Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
Những sai lầm thường gặp ở Daily Stand-up Meeting trong dự án Agile
Những sai lầm thường gặp ở Daily Stand-up Meeting trong dự án Agile
2016-08-04 

Trong một lần trò chuyện với một Scrum Master mới vào nghề. Tôi được bạn ấy chia sẽ rằng: “Những buổi daily stand-up meeting thường rất buồn chán và thời gian luôn kéo dài hơn 15 phút nhưng không biết giải quyết như thế nào?” và ngỏ ý mời tôi tham dự để quan sát […]

Read more
Điều gì tạo nên một Software Architect chuyên nghiệp?
Điều gì tạo nên một Software Architect chuyên nghiệp?
2016-07-19 

Software Architect là một vị trí rất nóng bỏng và được nhiều công ty phát triển phần mềm hàng đầu săn đón. Nhiều Senior Software Engineer cũng quan tâm và muốn dịch chuyển sang vị trí này. Nhưng điều gì tạo nên một Software Architect chuyên nghiệp? Một kiến trúc sư phần mềm (Software Architect) […]

Read more
[TƯỜNG THUẬT] OFFLINE AGILE BUSINESS ANALYST – CỘNG ĐỒNG BA VIỆT NAM
[TƯỜNG THUẬT] OFFLINE AGILE BUSINESS ANALYST – CỘNG ĐỒNG BA VIỆT NAM
2016-07-16 

“Sứ mệnh của Business Analyst là Problem Solving” đó là câu nói được Speaker John Doan (Đề Đoàn) lặp đi lặp lại trước buổi offline “Agile Business Analyst” được cộng đồng Business Analyst Việt Nam tổ chức diễn ra ở quán Cafe Tinh Tế quận 10 ở ngày 10 tháng 7 năm 2016. Đến với […]

Read more
Giới thiệu về Service Desk (Phần 1)
Giới thiệu về Service Desk (Phần 1)
2016-07-07 

Service Desk là một phần rất quan trọng của bộ phận CNTT, chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động về hỗ trợ người sử dụng về các dịch vụ CNTT. Việc hỗ trợ có thể được thực hiện thông qua điện thoại, web hay công cụ hỗ trợ. Bộ phận này thường là đầu […]

Read more
Làm sao để trở thành ITIL Expert
Làm sao để trở thành ITIL Expert
2016-07-02 

Có khá nhiều học viên hay hỏi tôi về yêu cầu, con đường làm sao để trở thành ITIL Expert. Hôm nay tôi xin chia sẻ một số thông tin giúp các bạn có thể hiểu được cách thức để có được chứng chỉ giá trị này. 1) Tổ chức cấp chứng chỉ Về mặt […]

Read more