Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khoá học ITIL 4 Foundation Online tại Việt Nam

2021-08-13 

Ngày 13/08/2021, lúc 8h30, Apex Global đã khai giảng khóa học ITIL 4 Foundation (Lớp trực tuyến – ảo) trên nền tảng Zoom. Không khí khai giảng rất hào hứng sôi nổi, các học viên tràn đầy năng lượng bước vào chương trình học 3 ngày liên tiếp với giảng viên Đoàn Đức Đề.
Các thành viên tham gia khóa đào tạo là các anh chị đảm nhận các chức vụ trong bộ phận CNTT, đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Nhà máy lọc dầu dung quốc Quảng ngãi, CMIT, THK, Abeam Consulting Vietnam, Viettel solution, Trường tiểu học, THCS, THPT Nam Mỹ, Magestore,…

(Khai giảng khóa ITIL 4 Foundation Online Virtual Class ủy quyền 08/2021)

Khoá đào tạo ra thiết kế trong 3 ngày học (với thời lượng 24 giờ học). Học viên sẽ được học kiến thức vùng:
• Mô-đun 1: Giới thiệu về Quản lý Dịch vụ CNTT
• Mô-đun 2: Bốn khía cạnh của quản lý dịch vụ
• Mô-đun 3: Hệ thống giá trị dịch vụ ITIL®
• Mô-đun 4: Chuỗi giá trị dịch vụ
• Mô-đun 5: Các Nguyên tắc Hướng dẫn
• Mô-đun 6: Thực hành Quản lý Chung
• Mô-đun 7: Thực hành quản lý dịch vụ
• Mô-đun 8: Thực hành Quản lý Kỹ thuật
• Bài kiểm tra cuối kỳ

Nội dung chi tiết đào tạo khóa có thể xem ở liên kết http://www.apexglobal.com.vn/vi/it-training/dao-tao-itil-4-foundation/

Khoá đào tạo ITIL 4 Foundation phù hợp với những ai?

Các Anh / Chị làm trong lĩnh vực CNTT ITIL 2011 (ITIL V3) muốn cập nhật sự thay đổi của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
CNTT quản lý vị trí, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống CNTT dịch vụ cụ thể như:
• Tất cả các chuyên gia CNTT
• Người quản lý CNTT / IS,
• Quản lý bộ phận phục vụ
• Giám đốc vận hành dịch vụ
• Kiến trúc sư CNTT, Kiến trúc sư hệ thống, Kiến trúc sư doanh nghiệp
• Tư vấn ITSM
• Nhà phân tích quy trình kinh doanh, Nhà phân tích kinh doanh CNTT
• Giám đốc dự án CNTT,
• Người quản lý thay đổi, Người quản lý giao hàng, Người quản lý MIS
• CIO / CTO
• Nhân viên CNTT, Giám sát CNTT, Bộ phận Dịch vụ, Kỹ sư CNTT, Nhà phát triển ứng dụng, DevOps, Kiểm toán viên CNTT và các vị trí liên quan đến CNTT khác

Học ITIL 4 Foundation ở đâu?

Apex Global được biết đến là trung tâm duy nhất ở Việt Nam là Nhà cung cấp Đào tạo ITIL được công nhận và là đơn vị tiên phong được phép triển khai đào tạo ITIL Foundation phiên bản 4 tính đến thời điểm hiện tại. Chính mục tiêu của chương trình đào tạo nhằm giúp học viên:
• ITIL® 4 là phiên bản mới nhất của khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một thiết bị thực thi hơn cho vòng đời ITIL® với việc áp dụng các công cụ thực thi tốt nhất từ các bổ sung nền tảng khác như Agile, DevOps and Lean.
• Mục tiêu của khóa học là cung cấp kiến thức nền tảng về khổ ITIL® 4, các yếu tố then chốt, khái niệm và thuật ngữ liên quan tới ITIL, làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.
• Khóa học bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong dịch vụ quản lý khổ để hỗ trợ các cử tri theo học chứng chỉ ITIL 4 Foundation

(Khai giảng khoá học ITIL 4 Foundation Online tại Việt Nam)

Sau khi học viên hoàn thành khóa đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế, Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi

Apex Global có tổ chức thi không?

Hiện tại chỉ có Apex là trung tâm duy nhất tổ chức thi chứng chỉ ITIL 4 Foundation offline ở Việt Nam. Chứng chỉ ITIL 4 Foundation được thiết kế như một phần giới thiệu về ITIL 4 và cho phép các ứng viên xem xét việc quản lý dịch vụ CNTT thông qua mô hình hoạt động end-to-end để tạo ra, phân phối và cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ công nghệ.

Chứng nhận có thể giúp:
• Những người yêu cầu hiểu biết cơ bản về khung ITIL
• Những người muốn hiểu cách ITIL có thể được sử dụng để tăng cường quản lý dịch vụ CNTT
• Các chuyên gia CNTT hoặc những người khác làm việc trong một tổ chức đã áp dụng ITIL.

Tuy nhiên, chứng chỉ ITIL Foundation có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ ai quan tâm đến quản lý dịch vụ CNTT.
Các ứng viên Foundation TIL 4 sẽ hiểu những điều sau:
– Cách tiếp cận tổng thể nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đồng tạo ra giá trị với khách hàng và các bên liên quan khác dưới dạng sản phẩm và dịch vụ
– Các nguyên tắc hướng dẫn của ITIL 4
– Bốn khía cạnh của Quản lý Dịch vụ
– Các khái niệm chính từ Lean, Agile, DevOps và tại sao những khái niệm này lại quan trọng để mang lại giá trị kinh doanh
– Cách thức thực hành ITIL được mô tả trong ITIL 4 sẽ duy trì giá trị và tầm quan trọng được cung cấp bởi các quy trình ITIL hiện tại, đồng thời mở rộng để được tích hợp vào các lĩnh vực quản lý dịch vụ và CNTT khác nhau, từ nhu cầu đến giá trị.

Ai là người tạo đào khóa?

Khoá đào tạo được dẫn bởi chuyên gia Đề Đoàn PeopleCert ITIL Accredited Trainer. Ông là người duy nhất ở Việt Nam có giấy chứng nhận được phép đào từ các khóa ITIL từ Foundation, Intermediate đến Advance (ITIL Expert hay ITIL Management Professional – MP, ITIL Strategic Leader – SL). Ông cũng là chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi theo:
Email: [email protected]
Điện thoại: (+ 84-8) 62 718 187.
Đội ngũ tư vấn của Chúng tôi rất vui khi được tư vấn tận tình cho quý học viên.