Tiếp tục series webinar hỗ trợ người làm CNTT chia sẻ kinh nghiệm quản lý, phát triển năng lực bản thân, ứng dụng các practices để nâng cao hiệu suất công việc tại doanh nghiệp. Apex Global tiếp tục tổ chức webinar thứ 3 với chủ đề “Effective IT Service Desk Management – Quản lý Dịch vụ CNTT Hiệu quả”.
Dịch vụ CNTT có thể nói là bộ mặt của Bộ phận CNTT tại doanh nghiệp. Nơi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ, hỏi đáp thông tin, tiếp nhận giải quyết các sự cố gây ra gián đoạn dịch vụ cho các bộ phận CNTT, cung cấp quyền truy cập cho người dùng, quản lý cấp phát tài sản, thiết bị CNTT cho người dùng cuối, đào tạo hướng dẫn an toàn thông tin,…
Để bộ mặt của Bộ phận CNTT trở nên đẹp trong con mắt người dùng là ước mơ của nhiều nhà quản lý CNTT. Để các bộ phận nghiệp vụ và ban giám đốc đánh giá cao hiệu quả hoạt động của IT Service Desk chưa bao giờ là dễ. Bởi vẫn tồn tại nhiều câu hỏi về số liệu kiểu như:
- Báo cáo dashboard hiện ra tổng số yêu cầu hỗ trợ đạt cam kết SLA trên tổng số yêu cầu trong tháng.
- Báo cáo về sự hài lòng định kỳ từ người dùng cuối mỗi 3 tháng.
- Báo cáo hiệu suất của từng thành viên trong IT Service Desk.
- Báo cáo về xu hướng các sự cố đang tăng lên và cần phân tích chủ động xử lý từ gốc của vấn đề.
Báo cáo là kết quả, thước đo sức khoẻ của IT Service Desk. Nhưng để có những báo cáo ấy một cách minh bạch thì đòi hỏi người quản lý CNTT cần xây dựng tốt hệ thống cung cấp dịch vụ, con người và văn hoá dịch vụ.
Chủ đề Webinar này sẽ tập trung vào việc xây dựng hệ thống Dịch vụ CNTT:
– Giới thiệu khái quát về quản lý dịch vụ CNTT.
– Giá trị của IT Service Desk.
– Vai trò và nhiệm vụ của IT Service Desk.
– Các kiến thức, kỹ năng cần có để hoàn thành công việc.
– Cách thức đo lường và công cụ đo lường chất lượng dịch vụ.
– Hỏi xoáy & đáp xoay.
Chủ để này được dẫn dắt bởi 2 nhà quản lý CNTT đến từ 2 hệ thống giáo dục quốc tế lớn tại Tp. Hồ Chí Minh.
Diễn giả: Trần Quốc Đại – IT Service Manager – Vietnam Australia International School.
- Là người có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và vận hành phòng dịch vụ CNTT ở các doanh nghiệp lớn.
- Anh có nhiều kinh nghiệp ứng dụng các practice để tối ưu hoá hệ thống dịch vụ CNTT hiệu quả.
- Anh là 1 trong 35 người ở Việt Nam có có chứng chỉ ITIL ® 4 Managing Professional.
Diễn giả: Tạ Hữu Tuấn – ICT Manager – British Vietnamese International School HCMC.
- Là người có hơn 17 năm kinh nghiệm xây dựng và vận hành phòng dịch vụ CNTT ở các doanh nghiệp lớn.
- Anh có nhiều kinh nghiệm xây dựng đội ngũ, dẫn dắt đội ngũ để tạo ra dịch vụ CNTT xuất sắc.
- Anh là 1 trong 35 người ở Việt Nam có có chứng chỉ ITIL ® 4 Managing Professional.
Chủ đề phù hợp cho một nhóm vị trí ưu tiên cụ thể như:
- Service Desk Manager
- Support Manager
- IT Operation Manager
- Infrastructure Manager
- Service Delivery Manager
- Customer Service Manager
- IT Suppervisor
- Service Manager
- IT Manager
- IT Director
? Thời gian diễn ra: 8:00 PM – 09:30 PM (Tối thứ 7, ngày 02/10/2021).
? Địa điểm: Zoom platform.
Agenda:
- 08:00 PM – 08:10 PM: Chào mừng và check-in
- 08:10 PM – 08:40 PM: Diễn giả chia sẻ nội dung chính
- 08:40 PM – 09:30 PM: Hỏi xoáy & đáp xoay
? Chúng tôi sẽ đóng link đăng ký lúc 10:00 AM ngày 02/10/2021. Trong trường hợp số lượng đăng ký đông thì chúng tôi sẽ có thể đóng link sớm. Sau đó chúng tôi sẽ gởi link webinar zoom cho người đăng ký. Chỉ ai được nhận thư mời mới được tham dự buổi chia sẻ.
? Do số lượng slot tham dự rất giới hạn nên chúng tôi duyệt người đăng ký phù hợp nhất và gởi thư mời qua email có link Zoom. Hãy đăng ký sớm để giữa slot cho chính mình.
Form đăng kí tại: https://forms.gle/Zc76wwKXw7Udov5U6
Anh chị cần hỗ trợ sự kiện vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Phone:
– Vũ Lâm Thi: 091 227 0765
– Nguyễn Thị Quý Yên: 094 538 2597
#ITServiceDesk #ITIL4 #ITILExpertProgram #ApexGlobalCorporation
APEX Learning Content Development Team