ITIL 4 Foundation là phiên bản mới nhất của ITIL được PeopleCert phát hành ở tháng 2/2019.
Khóa ITIL 4 Foundation là khóa đào tạo được thiết kế đặc biệt theo phiên bản mới nhất của ITIL được tổ chức bởi Apex Global.
Ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất về ITIL (Accredited ITIL Training Provider) được phép đào tạo các cấp độ từ Foundation đến Intermediate và Adavance. Giảng viên đứng lớp là Thầy Đề Đoàn là giảng viên cơ hữu của Apex Global được PeopleCert cấp phép đào tạo ITIL các cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Từ năm 2018 đến nay, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 40 ITIL Expert và 26 ITIL Leader. Hiện tại Ông vẫn đang tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram #ITILStrategicLeaderProgram
Chi tiết hồ sơ của giảng viên Đoàn Đức Đề ở link http://www.apexglobal.com.vn/en/doan-duc-de/
Thông tin chi tiết:
– Tên khóa đào tạo: ITIL 4 Foundation
– Giảng viên: Đoàn Đức Đề – Huấn luyện viên ITIL được công nhận bởi PeopleCert
– Lịch chiêu sinh: 20 – 21 – 22 tháng 9 năm 2024 (từ 08:30 am – 12:00 pm; từ 01:00 pm – 05:00 pm)
– Địa điểm: 16 – 18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
– Hình thức: Offline
(Chiêu sinh khoá đào tạo ITIL 4 Foundation tháng 09/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh)







ITIL 4 Foundation mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp bạn?
Cải thiện chất lượng dịch vụ IT, tăng sự hài lòng của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình quản lý dịch vụ IT, giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động.
Giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và xây dựng một nền tảng dịch vụ IT chất lượng.
Nâng cao độ tin cậy và khả năng thích ứng với thay đổi trong môi trường công nghệ thông tin của tổ chức.
Đối tượng phù hợp
– Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
– Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:
- All IT Professionals
- IT/IS Managers,
- Service Desk Manager
- Service Operation Manager
- IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
- ITSM Consultants
- Business Process Analyst, IT Business Analyst
- IT Project Manager,
- Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
- CIO/CTO
- IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions
Nội dung khoá đào tạo được thiết kế trong 3 ngày học:
Module 1: Introduction to IT Service Management
Module 2: The Four Dimensions of Service Management
Module 3: The ITIL® Service Value System
Module 4: The Service Value Chain
Module 5: The Guiding Principles
Module 6: General Management Practices
Module 7: Service Management Practices
Module 8: Technical Management Practices
Final Test Exam
Nội dung chi tiết khoá đào tạo: Training-Outline-ITIL-4-Foundation-Apex-Global.pdf (apexglobal.com.vn)
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
[email protected]
Hotline: 037 496 8763 (Hương (Ms.))
Website: [email protected]
APEX Learning Content Development Teams
Tips: Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”
Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất về ITIL (Accredited ITIL Training Provider)
Tags: Management, Leadership, ITSM, IT Services, ITIL, IT Helpdesk, chung-chi-itil, hoc-itil, dao-tao-itil, Hoc IT Helpdesk, ITIL Accredited Training Provider, Service Desk, Đào tạo quản lý dự án CNTT, Peoplecert, ITIL Expert, Trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền, Đào tạo ITIL Intermediate, Đào tạo ITIL Expert, ITIL 4, ITIL Specialist, ITIL 4 Foundation, Tư vấn Hệ thống Quản lý Dịch vụ CNTT, Khóa học ITIL, Đào tạo quản lý dịch vụ IT, Học ITIL 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đăng ký khóa học ITIL, Chuẩn quốc tế ITIL 4, Giáo trình ITIL, ITIL 4 Foundation certification, Quản lý dịch vụ IT, Tư vấn ITSM