Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
[TƯỜNG THUẬT] OFFLINE AGILE BUSINESS ANALYST – CỘNG ĐỒNG BA VIỆT NAM
[TƯỜNG THUẬT] OFFLINE AGILE BUSINESS ANALYST – CỘNG ĐỒNG BA VIỆT NAM
2016-07-16 

“Sứ mệnh của Business Analyst là Problem Solving” đó là câu nói được Speaker John Doan (Đề Đoàn) lặp đi lặp lại trước buổi offline “Agile Business Analyst” được cộng đồng Business Analyst Việt Nam tổ chức diễn ra ở quán Cafe Tinh Tế quận 10 ở ngày 10 tháng 7 năm 2016. Đến với […]

Read more
Giới thiệu về Service Desk (Phần 1)
Giới thiệu về Service Desk (Phần 1)
2016-07-07 

Service Desk là một phần rất quan trọng của bộ phận CNTT, chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động về hỗ trợ người sử dụng về các dịch vụ CNTT. Việc hỗ trợ có thể được thực hiện thông qua điện thoại, web hay công cụ hỗ trợ. Bộ phận này thường là đầu […]

Read more
Làm sao để trở thành ITIL Expert
Làm sao để trở thành ITIL Expert
2016-07-02 

Có khá nhiều học viên hay hỏi tôi về yêu cầu, con đường làm sao để trở thành ITIL Expert. Hôm nay tôi xin chia sẻ một số thông tin giúp các bạn có thể hiểu được cách thức để có được chứng chỉ giá trị này. 1) Tổ chức cấp chứng chỉ Về mặt […]

Read more