Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
Làm sao để trở thành ITIL Expert
Làm sao để trở thành ITIL Expert
2016-07-02 

Có khá nhiều học viên hay hỏi tôi về yêu cầu, con đường làm sao để trở thành ITIL Expert. Hôm nay tôi xin chia sẻ một số thông tin giúp các bạn có thể hiểu được cách thức để có được chứng chỉ giá trị này. 1) Tổ chức cấp chứng chỉ Về mặt […]

Read more
Kinh nghiệm thi ITIL Intermediate
Kinh nghiệm thi ITIL Intermediate
2016-06-25 

Sau khi học xong và lấy chứng chỉ ITIL Foundation, các bạn có thể đăng ký học và thi các khoá nâng cao ITIL Intermediate như: Service Strategy (SS); Service Design (SD); Service Transition (ST); Service Operation (SO); Continual Service Improvement (CSI); Operational Support and Analysis (OSA); Release, Control and Validation (RCV); Planning, Protection and Optimization (PPO); Service Offerings and Agreements […]

Read more
Tìm hiểu về các cấp độ chứng chỉ ITIL
Tìm hiểu về các cấp độ chứng chỉ ITIL
2016-06-24 

Bạn đang quan tâm đến các cấp độ trong hệ thống chứng chỉ ITIL? Bạn muốn biết các thức thi chứng chỉ ITIL để đưa ra chọn lựa phù hợp cho nghề nghiệp của mình? Bài viết sẽ giúp bạn làm rõ hai câu hỏi trên. Trong hệ thống chứng chỉ quốc tế Axelos ITIL […]

Read more
APEX Global được chứng nhận trung tâm đào tạo tất cả các khoá Axelos ITIL và thi lấy chứng chỉ quốc tế ở EXIN
APEX Global được chứng nhận trung tâm đào tạo tất cả các khoá Axelos ITIL và thi lấy chứng chỉ quốc tế ở EXIN
2016-06-23 

Ngày 25 tháng 4 năm 2016, APEX Global chính thức trở thành trung tâm đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế ITIL được công nhận bởi viện cấp chứng chỉ quốc tế EXIN (Accredited Training Provider – ATP). Đây là kết quả thành công trong việc hợp tác với đối tác đào tạo chiến […]

Read more
12 công cụ bí mật của CMMI giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống quản lý chất lượng phần mềm thành công
12 công cụ bí mật của CMMI giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống quản lý chất lượng phần mềm thành công
2016-06-22 

Khi triển khai hệ thống quản lý chất lượng phần mềm theo mô hình CMMI, thường thì mọi người hay trọng tâm vào việc triển khai các Specfic practice thông qua việc viết các quy trình phối hợp trong chu trình phát triển phần mềm. Tuy nhiên, để có thể triển khai hiệu quả hệ […]

Read more
Điểm khác biệt giữa CMMI, ISO và Agile
Điểm khác biệt giữa CMMI, ISO và Agile
2016-06-21 

CMMI, ISO và Agile là ba cái tên rất quen thuộc đối với các doanh nghiệp phần mềm. Bạn đã biết sự khác biệt giữa chúng là gì chưa? Chúng ta cùng khám phá điều này qua các tiêu chí so sánh sau đây: 1) Về mặt khái niệm CMMI (Capability Maturity Model Integration – […]

Read more
Viết User Story cho Lỗi (Bug) trong dự án Agile
Viết User Story cho Lỗi (Bug) trong dự án Agile
2016-06-20 

Lỗi (Bug) – điều rất hiển nhiên có trong phát triển phần mềm, nó hiển nhiên đến mức mà nếu một phần chuyển giao mà không có lỗi thì người khác sẽ nghi ngờ. Với phương pháp phát triển truyền thống thì lỗi được tách riêng trong hệ thống quản lý lỗi và đội phát triển […]

Read more