Bạn muốn biết về quy trình quản lý dịch vụ CNTT? Bạn muốn tăng cường kỹ năng quản lý và giám sát hệ thống IT hiệu quả hơn?… Với khóa học ITIL 4 Foundation của Apex Global, bạn sẽ được học về các khái niệm cơ bản của ITIL, quy trình quản lý dịch vụ cũng như cách phát triển chúng trong tổ chức của bạn.
Tại sao nên học ITIL tại đơn vị ủy quyền về ITIL?
ITIL Framework có kiến trúc đồ họa, việc học tốt nhất là học theo workshop với nghiên cứu công trình được phép đào tạo. Người hướng dẫn phải có nhiều kinh nghiệm thực tế phát triển hệ thống dịch vụ CNTT. Những trải nghiệm công trình quyền ITIL được trải đào đào tạo phương pháp đào tạo (đào tạo huấn luyện viên), những trải nghiệm thực tiễn sẽ giúp những kiến thức đồ gỗ đó trở nên đơn giản, dễ dàng tiếp thu và dễ dàng Dễ dàng áp dụng trong thực tế. Biên giới ven bờ bạn cần học ở các công trình trung tâm được phép đào tạo ITIL, bởi các tài liệu được Axelos và tổ chức khảo sát sẽ xem xét và duyệt nội dung đào tạo một cách cẩn thận để đảm bảo kiến thức đào tạo tiêu chuẩn đúng.
Tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại, Apex Global là đơn vị ủy quyền duy nhất về ITIL (Nhà cung cấp đào tạo ITIL được công nhận) được phép đào tạo các cấp độ từ Foundation, đến Trung cấp và Adavance. Giảng viên đứng lớp là Thầy Đề Đoàn là học viên cơ hữu của Apex Global được PeopleCert cấp phép đào tạo ITIL các cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Năm 2018, năm 2019, 2020 năm 2021 và năm 2022, Ông đã phối hợp với Apex Global đào tạo thành công 36 ITIL Expert. Năm 2023, ông vẫn tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram. Chi tiết hồ sơ của học viên Đoàn Đức Đề ở link http://www.apexglobal.com.vn/en/doan-duc-de/
(Chiêu sinh khóa đào tạo ITIL 4 Foundation tháng 09/2023 tại Hồ Chí Minh)
Khoá đào tạo các đặc tính dưới dạng Trải nghiệm mô-đun đều trong 3 ngày học, cung cấp cho người tham gia dịch vụ một nền tảng cần thiết để tham gia cung cấp dịch vụ CNTT một cách hiệu quả nhất. Đã đào tạo thành công cho nhiều tập đoàn lớn như: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Petrolimet, Tập đoàn Điện lực Điện lực, CMC, Viettinbank, SHB, SSI, ACB, Sacombank, Becamex, Rmit, Accenture…
Nội dung đào tạo được thiết kế trong 3 ngày học:
- Ngày 1
Mô-đun 1: Giới thiệu về Quản lý dịch vụ CNTT
Mô-đun 2: Bốn cạnh của dịch vụ quản lý
Mô-đun 3: Hệ thống giá trị dịch vụ ITIL®
- Ngày 2
Mô-đun 4: Service string value
Mô-đun 5: Nguyên tắc hướng dẫn
- Ngày 3
Mô-đun 6: Thực hành quản lý chung
Mô-đun 7: Thực hiện quản lý dịch vụ
Mô-đun 8: Thực hành quản lý kỹ thuật
Bài kiểm tra cuối kỳ
Nội dung chi tiết khóa đào tạo: http://apexglobal.com.vn/Brochures/Apex-Global-Outline-of-ITIL-4-Foundation.pdf
Khoá đào tạo sẽ diễn ra vào:
Ngày 29 – 30 tháng 09 và 01 tháng 10 năm 2023 (từ 08h30 – 12h00; từ 01h00 – 05h00)
Địa điểm: Lầu 1, 16 – 18 Xuân Diệu, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
Tips: Đọc thêm bài viết “ Lợi ích học ITIL 4ủ quyền tại Apex Global? ”
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
[email protected]
Hotline: 0703076258 (Ms. Trúc)
Nhóm phát triển nội dung học tập APEX