Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh khóa IT Service Desk Professional tháng 08/2024 tại Tp. Hồ Chí Minh

2024-06-21 

Nhiều người vẫn còn tranh luận về vấn đề giữa IT Service Desk và IT Help Desk rằng chúng thì không khác nhau lắm. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là: Hầu hết, IT Service Desk là phiên bản phát triển của IT Help Desk theo khuôn khổ ITIL.
Hiện nay, IT Service Desk đang đóng một vai trò quan trọng trong sự gia tăng cho nhu cầu làm việc từ xa và chuyển đổi kỹ thuật số. Việc áp dụng khuôn khổ ITIL trên toàn thế giới đã thúc đẩy các tổ chức cải thiện hoạt động Service Desk của họ. Tuy nhiên, việc cải thiện Service Desk là một thách thức lớn đối với nhiều nhà cung cấp dịch vụ CNTT.
Lãnh đạo cần nhìn nhận đúng giá trị của một bộ phận Service Desk hiệu quả – Bộ phận Service Desk tốt có thể bù đắp cho những phần không hiệu quả khác của bộ phận CNTT. Ngược lại bộ phận Service Desk không tốt sẽ gây ấn tượng không tốt ngay cả khi hệ thống CNTT hiệu quả.
Với tính chất quan trọng như vậy, bộ phận Service Desk đòi hỏi đội ngũ phải có đủ trình độ và kỹ năng. Lãnh đạo CNTT cần phải làm bộ phận này trở thành nơi hấp dẫn để làm việc và từ đó nâng cao độ ổn định về nhân sự.

Khóa học IT Service Desk Professional tại Apex Global với 7 module chính cùng với sự dẫn dắt của chuyên gia Trần Công Cao sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kĩ năng để trở thành một người Service Desk chuyên nghiệp.
Module 1: Introduction to IT Support Service
Module 2: Service Desk Professional
Module 3: Effective Service Desk Teamwork
Module 4: Professional Telephone Skills
Module 5: Effective Listening and Communication Skills
Module 6: Managing Difficult Customer Situations
Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems
Chi tiết nội dung khóa học tại link: https://apexglobal.com.vn/…/Training-Outline-Service… 
Chiêu sinh khóa IT Service Desk Professional tháng 08 tại HCM
___
Trainer: Giảng viên Trần Công Cao
___
Mục tiêu khóa học:
  • Hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk.
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp để chuyển giao dịch vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nắm vững kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng quản lý các tình huống với khách hàng khó tính.
  • Kỹ năng chủ động xử lý các Incident và Problem.
  • Và nhiều kỹ thuật khác đòi hỏi từ một người làm Service Desk chuyên nghiệp.

Đối tượng tham gia:
– Nhân viên Service Desk
– Nhân viên IT Helpdesk
– Nhân viên dịch vụ khách hàng
– Hỗ trợ kỹ thuật
– Nhân viên Front-line hoặc Support
– Giám sát Service Desk
– Trưởng nhóm Service Desk
– Giám đốc vận hành CNTT
– Quản lý Service Desk
– Bất kỳ nhân viên CNTT nào muốn cải thiện năng lực dịch vụ khách hàng
__________________________
Apex Global Corporation
???? Khóa đào tạo IT Service Desk Professional tháng 8 tại HCM:
– Ngày đào tạo: 16-17-18/8/2024
– Thời gian: 08:30 AM – 05:00 P
– Giảng viên: Trần Công Cao
– Địa điểm: 16 – 18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình.
☎️Hỗ trợ tư vấn: 0703076258 (Thanh Trúc)
????[email protected]

APEX Learning Content Development Team