Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 01/03/2019, Apex Global khai giảng khóa đào tạo ITIL Foundation tại lớp học trung tâm Hà Nội. Không khí khai giảng diễn ra sôi nổi, cởi mở và hào hứng dưới sự dẫn dắt của giảng viên uỷ quyền Đoàn Đức Đề.
Các học viên tham dự đang đảm nhận vai trò quan trọng ở nhiều doanh nghiệp, công ty như: IT Manager, Trưởng phòng khai thác truyền hình, Trưởng phòng kiểm thử phần mềm, Phó giám đốc công ty phát triển phần mềm, Giám đốc trung tâm vận hành DV GTGT, Chuyên viên hệ thống, Chuyên viên ban thanh toán điện tử, ….đến từ các doanh nghiệp lớn đang có kế hoạch triển khai hệ thống dịch vụ CNTT như: Công ty bảo hiểm nhân thọ Fubon, Công ty Công nghệ Cyberlotus Việt Nam, Công ty Chứng khoán RHB Việt Nam, Ngân hàng PVCombank, Công ty VNPT-Media.
Các mục tiêu của các học viên tại cuối khóa đào tạo mong muốn:
- Hệ thống hoá công việc đang làm theo best practice ITIL
- Hiểu một cách đầy đủ cấu thành một hệ thống dịch vụ theo ITIL
- Nắm được kiến thức hệ thống dịch vụ để tham gia xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT
- Đủ kiến thức để thi lấy chứng chỉ quốc tế.
Chương trình diễn ra xuyên suốt 3 ngày, giảng viên sẽ dẫn dắt để học viên hình dung rõ một hệ thống dịch vụ ở doanh nghiệp, và giải đáp các câu hỏi của học viên. Nội dung chính trong 3 ngày sẽ giúp học viên đạt được:
- Giúp người học dịch chuyển từ tư duy kỹ thuật sang tư duy dịch vụ.
- Xây dựng tư duy dịch vụ cho người tham gia cung cấp dịch vụ CNTT.
- Hiểu rõ được ITIL là gì, các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
- Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
- Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
- Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
- Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
- Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiễn ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
- Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL 2011 Foundation.
Sau khi học viên hoàn thành khóa đào tạo và muốn thi chứng chỉ, Apex Global sẽ tiếp tục hỗ trợ học viên ôn thi và tổ chức thi trực tiếp tại Hà Nội.
Apex Global là đơn vị uỷ quyền được tổ chức PeopleCert.org cấp phép đào tạo các chứng chỉ ITIL từ cấp độ Foundation, Intermediate tới Advance. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam. Năm 2018, Apex Global đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert ở TP. HCM. Năm 2019, Apex Global có kế hoạch chiêu sinh các học viên cho 2 chương trình ITIL Expert ở Hà Nội và TP. HCM. Chương trình sẽ khai giảng vào 14/3/2019.
Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu đào tạo hoặc cần hỗ trợ tư vấn thông tin khóa học có thể liên hệ:
Email: [email protected]
Mobile (+84-8) 62 718 187
Hotline: (+84) 97 87 97 365 (Ms. Tuyền)