Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh khóa ITIL 4 Foundation tháng 05 tại TP. Hồ Chí Minh

2023-04-04 

Tại sao nên học ITIL tại đơn vị ủy quyền về ITIL?

ITIL Framework có kiến thức đồ sộ, việc học tốt nhất là học theo workshop với giảng viên uỷ quyền được phép đào tạo. Người giảng viên phải có nhiều kinh nghiệm thực tiễn triển khai hệ thống dịch vụ CNTT. Tại sao phải đòi hỏi vậy? Những giảng viên uỷ quyền ITIL được trải nghiệm đào tạo phương pháp training (train the trainer), những kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp những kiến thức đồ sộ ấy trở nên đơn giản, dễ tiếp thu và dễ dàng ứng dụng trong thực tiễn. Bên cạnh đó bạn cần học ở các trung tâm uỷ quyền được phép đào tạo ITIL, bởi các tài liệu được Axelos và tổ chức khảo thí sẽ xem xét và duyệt nội dung đào tạo một cách cẩn thận để đảm bảo kiến thức đào tạo đúng chuẩn.

Ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất về ITIL (Accredited ITIL Training Provider) được phép đào tạo các cấp độ từ Foundation, đến Intermediate và Adavance. Giảng viên đứng lớp là Thầy Đề Đoàn là giảng viên cơ hữu của Apex Global được PeopleCert cấp phép đào tạo các cấp độ trên.

(Chiêu sinh khoá đào tạo ITIL 4 Foundation tháng 02/2023 tại HCM)

Thông tin khóa đào tạo ITIL 4 Foundation

– Ngày học: 26-27-28 tháng 05 năm 2023
– Thời gian: 08:30AM – 05:00PM
– Trainer: Chuyên gia Đoàn Đức Đề
– Địa điểm: 16-18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Đối tượng cần học ITIL là ai?

  • CIO/CTO: Vị trí này cần biết ITIL để hoạch định chiến lược phát triển dịch vụ, cách quản lý các danh mục đầu tư
  • IT Manager: Tham gia hạch định chiến lược cung cấp dịch vụ CNTT, danh mục đầu tư, đưa ra các cam kết SLA (Service Level Agreement), tham gia thiết kế hệ thống dịch vụ CNTT
  • IT Operation Manager: Tham gia thiết kế quy trình dịch vụ, hướng dẫn, triển khai công cụ Helpdesk/ Service Desk, quản lý Service Catalogue, …
  • IT Helpdesk/ Service Desk: Nắm rõ quy trình hệ thống, phân tích và thực hiện vận hành hệ thống dịch vụ CNTT hiệu quả.
  • Bất kỳ ai đang tìm kiếm Chứng chỉ ITIL Foundation và tất cả những ai quan tâm đến việc gắn kết CNTT với doanh nghiệp, kiểm soát hoặc giảm chi phí CNTT, cải thiện chất lượng dịch vụ CNTT và cân bằng tài nguyên CNTT theo cách hiệu quả nhất.

Còn nhiều vai trò khác tham gia dịch vụ CNTT, và khoá đào tạo ITIL Foundation là cơ sở cung cấp cho người tham gia làm dịch vụ một nền tảng cần thiết để tham gia cung cấp dịch vụ CNTT một cách hiệu quả nhất.

Nội dung khoá đào tạo được thiết kế trong 3 ngày học: 

  • Ngày 1

Module 1: Introduction to IT Service Management

Module 2: The Four Dimensions of Service Management

Module 3: The ITIL® Service Value System

  • Ngày 2

Module 4: The Service Value Chain

Module 5: The Guiding Principles

  • Ngày 3

Module 6: General Management Practices

Module 7: Service Management Practices

Module 8: Technical Management Practices

Final Test Exam

Nội dung chi tiết khoá đào tạo:  http://apexglobal.com.vn/Brochures/Apex-Global-Outline-of-ITIL-4-Foundation.pdf

Ai là người dẫn dắt khóa đào tạo?

Khoá đào tạo được dẫn dắt bởi chuyên gia Đề Đoàn PeopleCert ITIL Accredited Trainer. Ông là người duy nhất ở Việt Nam có giấy chứng nhận được phép đào tạo từ các khoá ITIL từ Foundation, Intermediate đến Advance (ITIL Expert hay ITIL Managing Professional – MP, ITIL Strategic Leader – SL). Ông cũng là chuyên gia tư vấn xây dựng thệ thống quản lý dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ:
[email protected]
– 037 496 8763 (Ms. Diễm Hương)
– Website: www.apexglobal.com.vn

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui và vinh hạnh được tư vấn tận tình đến quý học viên về các khoá đào tạo.