Apex Global tự hào là đơn vị tiên phong (và duy nhất vào thời điểm hiện tại) tại Việt Nam được PeopleCert ủy quyền đào tạo và tổ chức thi ITIL từ các cấp độ Foundation đến Intermediate và Advance. Trong năm 2018, Apex Global tổ chức chương trình đào tạo ITIL Expert Program. Chương trình chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong năm, chi phí chỉ bằng 1/3 so với việc bay sang Singapore, Hong Kong hoặc Thái Lan để học.
Hiện nay, những doanh nghiệp lớn có kế hoạch xây nhựng hệ thống dịch vụ CNTT để phục vụ khách hàng nội bộ (hoặc bên ngoài) như: Các ngân hàng, các công ty bảo hiểm, các doanh nghiệp tích hợp hệ thống, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), các doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ đều đang cần các vị trí có chứng chỉ ITIL Continual Service Improvement (CSI). Họ là những doanh nghiệp ưu tiên, bởi chiến lược dịch vụ của các doanh nghiệp này rất rõ ràng và cần đội ngũ có đủ năng lực hiện thực hoá các chiến lược dịch vụ, bảng thiết kế, vận hành hệ thống giúp thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Đối tượng phù hợp tham gia khóa đào tạo ITIL CSI bao gồm:
- Trưởng phòng vận hành CNTT (IT Operation Manager)
- Trưởng phòng kỹ thuật CNTT (IT Technical Manager)
- Trưởng phòng CNTT (IT Manager)
- Trưởng bộ phận dịch vụ CNTT (IT Service Manager)
- Chuyên viên tư vấn hệ thống dịch vụ CNTT (IT Service Consultant)
- Quản lý CNTT cần thêm thông tin về các phương pháp hay nhất của ITIL (IT Management personnel requiring more information about ITIL best practices)
- Bất kỳ ai chịu trách nhiệm quản lý, triển khai hoặc tư vấn về các quy trình ITIL trong CNTT hoặc đang kết hợp với CNTT (Anyone responsible for managing, implementing, or consulting on ITIL processes within IT or in conjunction with IT)
Nội dung đào tạo khóa ITIL CSI:
- Module 1: Giới thiệu về cải tiến dịch vụ ITIL (Introduction to ITIL Continual Service Improvement)
- Module 2: Các nguyên tắc trong cải tiến dịch vụ ITIL (Principles of Continual Service Improvement)
- Module 3: Bảy bước trong quy trình CSI (The Seven-Step Improvement Process)
- Module 4: Phương pháp và kỹ thuật (Methods and Techniques)
- Module 5: Xem xét về tổ chức và công nghệ sử dụng (Organization and Technology Considerations)
- Module 6: Triển khai cải tiến dịch vụ liên tục (Implementing Continual Service Improvement)
Giá trị mà khóa đào tạo ITIL Continual Service Improvement mang lại:
- ITIL CSI mở ra cánh cửa và cho phép đối tượng tham gia đưa ra được những sáng kiến chiến lược và đem lại thành quả công việc tốt hơn
- Làm thế nào để tất cả các quá trình CSI tương tác được với các quá trình của vòng đời dịch vụ ITIL khác
- Tận dụng tối ưu các năng lực và tài nguyên CNTT của mình
- Hiểu được vai trò và trách nhiệm của CSI trong các hoạt động và chức năng để đạt được vận hành xuất sắc
- Học được cách đo lường hiệu suất CSI
- Tối ưu chi phí và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Tránh trường hợp tốn nhiều chi phí cho việc sửa đổi quy trình và thiết kế liên tục
Khóa học sẽ khai giảng vào ngày 30/8-2/9/2018, hiện tại lớp học đã có 8 học viên tham gia (đây là những học viên tham gia chương trình đào tạo ITIL Expert năm 2018) và Apex Global đang chiêu sinh thêm 4 học viên. Lớp học diễn ra rất sôi nổi và thực tiễn kiên thức được truyền đạt bởi chuyên gia Đoàn Đức Đề – ông là người Việt Nam đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại được PeopleCert ủy quyền dạy và đào tạo các khóa học ITIL từ cơ bản đến nâng cao.
Đọc thêm: kinh nghiệm thi ITIL Intermediate
(Hình ảnh khóa đào tạo ITIL Expert Program tại văn phòng Apex Global)
Bạn cần tư vấn chi tiết chương trình đào tạo hay đăng ký khóa học này, xin vui lòng liên hệ với thông tin sau:
Công ty Cổ phần Apex Global
Lầu 4, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: (Ms) Nguyễn Thị Ngọc Trang
Điện thoại: (028) 6271 8187; Hotline: 0963 801 047
Email: [email protected]