Các công ty thường sử dụng thuật ngữ “Help Desk” và “Service Desk” thay thế cho nhau, điều này có thể dẫn đến một số nhầm lẫn. ITIL coi Help Desk là các loại dịch vụ giới hạn, chỉ cung cấp một phần những gì mà Service Desk cung cấp. Theo quan điểm của ITIL thì […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Vào mùa thu năm 2017, Bùi Thị Hải Yến tham dự một khoá đào tạo ITIL Foundation public của Apex Global tại Hà Nội. Yến bắt đầu thích thú nền tảng kiến thức ITIL được chuyển tải bởi giảng viên Đoàn Đức Đề. Hướng tiếp cận làm sản phẩm chuyển sang “dịch vụ” là sự […]
Category:Apex Global News, Highlighted News, Home Page News
Chương trình đào tạo chuyên gia ITIL Expert là chương trình mang tính tiên phong tại Việt Nam. Năm 2019 chương trình đã đào tạo thành công 9 ITIL Expert, là nhà quản lý CNTT ở đến từ các tập đoàn lớn như Viettel, CMC, VinGroup, FPT, DXC,… Góp phần nâng số lượng chuyên gia […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Vào lúc 18 giờ ngày 04/01/2020,Apex Global đã tổ chức lễ “Tôn vinh sự học của các ITIL Expert năm 2019” dành cho 9 học viên – là các nhà quản lý CNTT. Tôn vinh những nỗ lực từ các học viên đã tham gia và hoàn thành chương trình và nỗ lực dẫn dắt […]
Category:Apex Global News, Highlighted News, Home Page News
ITIL là gì ? ITIL (viết tắt của Information Technology Infrastructure Library), là một nền tảng đưa ra hướng dẫn tốt nhất để xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT tại doanh nghiệp, ITIL ban đầu được phát triển bởi chính phủ Vương quốc Anh (Anh) vào năm 1980 để giải quyết nhu […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Vào lúc 08:30 sáng ngày 27/12/2019, Apex Global khai giảng khoá học public ITIL 4 Foundation tại phòng đào tạo Apex Global – Lầu 4, 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM. ITIL 4 là phiên bản mới nhất của ITIL được Axelos phát hành ở tháng 2/2019. Và đây cũng là khóa […]
Category:Apex Global News, Home Page News
CHƯƠNG TRÌNH CHỨNG NHẬN ITIL 4 ITIL 4 đã được thiết kế để giúp các tổ chức đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi từ môi trường kỹ thuật số phức tạp hiện tại (hay còn gọi là Digital Transformation). ITIL 4 được phát hành trong năm 2019 bởi Axelos. Chương trình mới đã […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Lúc 08:30 am ngày 11/12/2019 tại Tp. Đà Lạt. Chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế ITIL Expert 2019 khai giảng khoá học ITIL Advance – Managing Across the Lifecycle (ITIL – MALC). Đây là khoá đào tạo cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của frameworks quản lý ITIL. Học viên thi đỗ […]
Category:Apex Global News, Highlighted News, Home Page News
ITIL® mới sẽ được gọi là gì? Hướng dẫn ITIL bản cập nhật mới sẽ được gọi là ITIL 4, phản ánh vai trò của ITIL 4 trong việc hỗ trợ các cá nhân và tổ chức điều chỉnh hướng tiếp cận, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Vào thời điểm cuối năm, công việc của bộ phận CNTT rất bận rộn để hoàn thành kế hoạch các dự án. Nhưng các anh IT tại các doanh nghiệp vẫn dành thời gian tham dự khóa học IT Service Desk Professional tại Apex Global. Buổi khai giảng được diễn ra một các long trọng […]
Category:Apex Global News, Highlighted News, Home Page News