Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Bước vào thế giới ITIL 4 Foundation – Nền tảng cần thiết cho sự phát triển trong lĩnh vực IT

2023-07-14 

Vào lúc 08:30 sáng ngày 14/07/2023, Apex Global khai giảng khoá học public ITIL 4 Foundation tại 16-18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. ITIL® 4 Foundation là một khoá học cung cấp những kiến thức cơ bản và các nguyên tắc quản lý dịch vụ IT theo hướng tiên tiến nhất. Apex Global là đơn vị uỷ quyền đào tạo ITIL tại Việt Nam và cũng là đơn vị tiên phong đào tạo phiên bản ITIL này.

Các học viên tham gia khoá đào tạo là các anh chị đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong bộ phận IT đến từ các Công ty: RMIT, TTI, NAB, Chứng khoán Tiên Phong, Aeon, BĐS Tiến Phước, NetNam…

(Hình ảnh khai giảng lớp học ITIL 4 Foundation 14/07/2023)

Apex Global được biết đến là trung tâm duy nhất ở Việt Nam là Accredited ITIL Training Provider và là đơn vị đầu tiên được phép triển khai đào tạo ITIL Foundation version 4 tính đến thời điểm tại. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo nhằm giúp học viên:

  • ITIL® 4 là phiên bản mới nhất của khuôn khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một quan điểm thiết thực hơn cho vòng đời ITIL® với việc áp dụng các thực hành tốt nhất từ các nền tảng bổ sung khác như Agile, DevOps và Lean.
  • Mục tiêu của khóa học này là cung cấp kiến thức nền tảng về khuôn khổ ITIL® 4, các yếu tố then chốt, khái niệm và thuật ngữ liên quan tới ITIL, làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.
  • Khóa học bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý Dịch vụ để hỗ trợ các ứng cử viên theo học chứng chỉ ITIL 4 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.

(Hình ảnh các học viên tham dự lớp học ITIL 4 Foundation)

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc quản lý dịch vụ IT hiệu quả và chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự hoạt động suôn sẻ của các tổ chức. ITIL là một framework quản lý dịch vụ IT được nhiều công ty và tổ chức trên toàn thế giới áp dụng. Phiên bản mới nhất của ITIL – ITIL 4 Foundation, cung cấp cho người quản lý dịch vụ IT những kiến thức và công cụ cần thiết để triển khai quản lý dịch vụ IT hiệu quả và chuyên nghiệp.

Khoá đào tạo phù hợp với các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation hoặc các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:

– All IT Professionals

– IT/IS Managers,

– Service Desk Manager

– Service Operation Manager

– IT Architect, System Architect, Enterprise Archiect

– ITSM Consultants

– Business Process Analyst, IT Business Analyst

– IT Project Manager,

– Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager

– CIO/CTO

– IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions

Khoá đào tạo được dẫn dắt bởi Giảng viên Đoàn Đức Đề. Ông là người duy nhất ở Việt Nam được cấp giấy phép đào tạo ITIL các cấp độ đào tạo từ Foundation đến chuyên sâu. Ông có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT (ITSM) cho các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn lớn ở Việt Nam. Ông là giảng viên được mời đào tạo ITIL và các nền tảng quản trị CNTT cho các tập đoàn như: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Petrolimex, Tập đoàn EVN, Tập đoàn Than Khoáng Sản, Tập đoàn CMC, Vietcombank, Viettinbank, SHB, SSI, ACB, Sacombank, Becamex, MBBank, RMIT, Accenture….

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: [email protected] hoặc điện thoại (+84-8) 62 718 187.

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.

-APEX Learning Content Development Team-