Vào lúc 08:30 sáng ngày 07/03/2025, Apex Global đã chính thức khai giảng khóa đào tạo ITIL 4 Foundation tại Hồ Chí Minh. Đây là khóa học ITIL 4 Foundation public đầu tiên trong năm 2025, thu hút sự tham gia của nhiều học viên đến từ các doanh nghiệp lớn như VNPT HCM, BVIS, Accenture, NAB, PWC Vietnam, Chanel Việt Nam, EY Vietnam, SMB Plus, Sonion và nhiều đơn vị khác. Các học viên đến từ nhiều vị trí khác nhau trong bộ phận IT, từ IT Helpdesk, IT Manager, đến Giám đốc CNTT.
Khóa đào tạo diễn ra trong 3 ngày liên tiếp tại Hồ Chí Minh, dưới sự dẫn dắt bởi giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ITSM và đã đào tạo thành công nhiều chuyên gia ITIL. Buổi khai giảng diễn ra trong không khí vui nhộn và sôi động, các học viên hào hứng sẵn sàng bước vào chương trình học.
(Hình ảnh học viên tham gia lớp học ITIL 4 Foundation tháng 03/2025 tại Hồ Chí Minh)
ITIL 4 Foundation không chỉ là một bước quan trọng để học viên hiểu về quy trình và phương pháp quản lý dịch vụ IT theo tiêu chuẩn quốc tế, mà còn là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu hành trình chuyên môn trong lĩnh vực này. ITIL® 4 là phiên bản mới nhất của khuôn khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một cái nhìn thực tiễn hơn về vòng đời dịch vụ IT, kết hợp các thực hành tốt nhất từ Agile, DevOps và Lean.
Khóa học này cung cấp kiến thức nền tảng về quản lý dịch vụ CNTT, vòng đời dịch vụ và các quy trình liên quan. Với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, Apex Global giúp học viên tiếp cận dễ dàng hơn, nắm bắt được các khái niệm then chốt và thuật ngữ quan trọng trong ITIL 4. Từ đó áp dụng vào công việc hàng ngày, làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.
Khóa học bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý Dịch vụ để hỗ trợ các ứng cử viên theo học chứng chỉ ITIL 4 Foundation.
Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.
Khoá đào tạo phù hợp với những ai?
Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:
- All IT Professionals
- IT/IS Managers,
- Service Desk Manager
- Service Operation Manager
- IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
- ITSM Consultants
- Business Process Analyst, IT Business Analyst
- IT Project Manager,
- Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
- CIO/CTO
- IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions
(Hình ảnh khai giảng lớp học ITIL 4 Foundation tháng 03/2025 tại Hồ Chí Minh)
Thông tin Giảng viên
Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép đào tạo ITIL từ Foundation đến các cấp độ chuyên sâu. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT cho các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Ông đã đào tạo thành công 36 ITIL Expert và hơn 20 ITIL Leader, đồng thời là giảng viên được mời đào tạo cho nhiều tập đoàn lớn như: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Petrolimex, Tập đoàn EVN, Tập đoàn Than Khoáng Sản, Tập đoàn CMC, Vietcombank, Viettinbank, SHB, SSI, ACB, Sacombank, Becamex, MBBank, RMIT, Accenture, Golden Gate, IVI GROUP, HDBank, …
Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.
[email protected]
Hotline: (+84-8) 62 718 187
Website: www.apexglobal.com.vn
“Tips: Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”
Chiêu sinh khóa ITIL 4 Foundation Hà Nội năm 2025
APEX Learning Content Development Team