ITIL 4 Foundation là phiên bản mới nhất của ITIL® được PeopleCert phát hành ở tháng 2/2019. Hiện tại, Apex Global là đơn vị uỷ quyền đào tạo ITIL tại Việt Nam và cũng là đơn vị tiên phong đào tạo phiên bản ITIL này. Với giảng viên giàu kinh nghiệm và được uỷ quyền bởi PeopleCert, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực quản lý dịch vụ IT.
Khóa ITIL 4 Foundation là một chương trình đào tạo thực hành được thiết kế đặc biệt theo phiên bản mới nhất của ITIL. Đây là cơ hội tuyệt vời để cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng trong quản lý dịch vụ CNTT.
Tại sao nên học ITIL tại Apex Global?
Việt Nam vào thời điểm hiện tại, Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất về ITIL (Accredited ITIL Training Provider) được phép đào tạo các cấp độ từ Foundation đến Intermediate và Adavance. Giảng viên đứng lớp là Thầy Đề Đoàn là giảng viên cơ hữu của Apex Global được PeopleCert cấp phép đào tạo ITIL các cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Từ năm 2018 đến nay, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 40 ITIL Expert và 26 ITIL Leader. Hiện tại Ông vẫn đang tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram #ITILStrategicLeaderProgram
Chi tiết hồ sơ của giảng viên Đoàn Đức Đề ở linl http://www.apexglobal.com.vn/en/doan-duc-de/
ITIL Framework có kiến thức đồ sộ, việc học tốt nhất là học theo workshop với giảng viên uỷ quyền được phép đào tạo. Người giảng viên phải có nhiều kinh nghiệm thực tiễn triển khai hệ thống dịch vụ CNTT. Những giảng viên uỷ quyền ITIL được trải nghiệm đào tạo phương pháp training (train the trainer), những kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp những kiến thức đồ sộ ấy trở nên đơn giản, dễ tiếp thu và dễ dàng ứng dụng trong thực tiễn. Bên cạnh đó bạn cần học ở các trung tâm uỷ quyền được phép đào tạo ITIL, bởi các tài liệu được Axelos và tổ chức khảo thí sẽ xem xét và duyệt nội dung đào tạo một cách cẩn thận để đảm bảo kiến thức đào tạo đúng chuẩn.
Khóa học ITIL 4 Foundation được tổ chức theo hình thức workshop, giúp người học tiếp thu kiến thức dễ dàng và áp dụng ngay vào thực tiễn công việc. Giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ITIL Framework, đảm bảo bạn nhận được kiến thức chuẩn mực theo quy định của Axelos.
(Chiêu sinh khoá đào tạo ITIL 4 Foundation tháng 04/2025 tại Hà Nội)
Lợi ích mà khóa ITIL 4 Foundation đem lại là gì?
Đối với cá nhân:
- Cung cấp kiến thức về quy trình quản lý dịch vụ IT, giúp cá nhân hiểu rõ và thực hiện công việc tốt hơn.
- Tăng cường kỹ năng quản lý và điều hành dịch vụ IT hiệu quả hơn.
- Tăng cường khả năng phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ IT.
- Hiểu rõ hơn về các khái niệm và thuật ngữ trong lĩnh vực ITSM.
- Đáp ứng yêu cầu thị trường về IT hơn. Có cơ hội thăng tiến và tăng lương trong công việc của bạn.
- Là một bước đệm để tiếp tục theo đuổi các chứng chỉ ITIL cao hơn và trở thành một chuyên gia quản lý dịch vụ IT.
Đối với Doanh nghiệp:
- Cải thiện chất lượng dịch vụ IT, tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Tối ưu hóa quy trình quản lý dịch vụ IT, giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động.
- Giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và xây dựng một nền tảng dịch vụ IT chất lượng.
- Nâng cao độ tin cậy và khả năng thích ứng với thay đổi trong môi trường công nghệ thông tin của tổ chức.
Đối tượng phù hợp
– Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
– Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:
- All IT Professionals
- IT/IS Managers,
- Service Desk Manager
- Service Operation Manager
- IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
- ITSM Consultants
- Business Process Analyst, IT Business Analyst
- IT Project Manager,
- Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
- CIO/CTO
- IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions
Nội dung khoá đào tạo được thiết kế trong 3 ngày học:
- Module 1: Introduction to IT Service Management
- Module 2: The Four Dimensions of Service Management
- Module 3: The ITIL® Service Value System
- Module 4: The Service Value Chain
- Module 5: The Guiding Principles
- Module 6: General Management Practices
- Module 7: Service Management Practices
- Module 8: Technical Management Practices
- Final Test Exam
Nội dung chi tiết khoá đào tạo: ITIL 4 Foundation
Thông tin chi tiết lịch chiêu sinh năm 2025:
– Tên khóa đào tạo: ITIL 4 Foundation
– Giảng viên: Đoàn Đức Đề – Huấn luyện viên ITIL được công nhận bởi PeopleCert
– Lịch chiêu sinh ngày: 25 – 26 – 27 tháng 04 năm 2025 (từ 08:30 am – 12:00 pm; từ 01:00 pm – 05:00 pm)
– Địa điểm: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Hình thức: Offline
Ngoài các khóa học Public, Apex Global còn có các khóa học In-house, chương trình đào tạo thiết kế riêng theo yêu cầu của từng Doanh nghiệp, giúp Doanh nghiệp giải quyết những khó khăn và tư vấn phát triển. Với thiết kế lớp học đặc biệt dành riêng cho công ty, Giảng viên sẽ cân nhắc để xây dựng case study và đưa ra hướng tiếp cận phù hợp với bối cảnh đó.
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
[email protected]
Hotline: 037 496 8763 (Ms. Hương)
APEX Learning Content Development Teams
Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”
Giới thiệu tổng quan lộ trình chứng chỉ ITIL 4 cho cá nhân
Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất về ITIL (Accredited ITIL Training Provider)