Vào lúc 08:30 am ngày 21/10/2021, Apex Global phối hợp với RMIT khai giảng khóa học ITIL 4 Foundation tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không khí khai giảng rất hào hứng sôi nổi, các học viên tràn đầy năng lượng bước vào chương trình học với giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề.
Qua quá trình đánh giá khắt khe, RMIT đã chọn lựa Apex Global đào tạo ITIL 4 Foundation cho 21 chuyên gia đến từ nhiều phòng ban khác nhau như: Operation & Security Team, PMO, Applications & Development, Customer Services,… đều nằm trong kế hoạch phát triển năng lực và triển khai ITIL vào thực tế.
(Khai giảng khóa ITIL 4 Foundation tại Hồ Chí Minh 10/2022)
Giới thiệu khái quát về RMIT:
Đại học RMIT Việt Nam mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á.
Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.
RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, kể từ đó RMIT đã mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á. Chúng tôi là một phần của RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc.
Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Chúng tôi tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.
>>> Khoá đào tạo ra thiết kế trong 3 ngày học (với thời lượng 24 giờ học). Học viên sẽ được học kiến thức vùng:
- Mô-đun 1: Giới thiệu về Quản lý Dịch vụ CNTT
- Mô-đun 2: Bốn khía cạnh của quản lý dịch vụ
- Mô-đun 3: Hệ thống giá trị dịch vụ ITIL®
- Mô-đun 4: Chuỗi giá trị dịch vụ
- Mô-đun 5: Các Nguyên tắc Hướng dẫn
- Mô-đun 6: Thực hành Quản lý Chung
- Mô-đun 7: Thực hành quản lý dịch vụ
- Mô-đun 8: Thực hành Quản lý Kỹ thuật
Nội dung chi tiết đào tạo khóa có thể xem ở liên kết: http://www.apexglobal.com.vn/vi/it-training/dao-tao-itil-4-foundation/
Khoá đào tạo ITIL 4 Foundation phù hợp với những ai?
Các Anh / Chị làm trong lĩnh vực CNTT ITIL 2011 (ITIL V3) muốn cập nhật sự thay đổi của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
CNTT quản lý vị trí, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống CNTT dịch vụ cụ thể như:
- Tất cả các chuyên gia CNTT
- Người quản lý CNTT / IS,
- Quản lý bộ phận phục vụ
- Giám đốc vận hành dịch vụ
- Kiến trúc sư CNTT, Kiến trúc sư hệ thống, Kiến trúc sư doanh nghiệp
- Tư vấn ITSM
- Nhà phân tích quy trình kinh doanh, Nhà phân tích kinh doanh CNTT
- Giám đốc dự án CNTT,
- Người quản lý thay đổi, Người quản lý giao hàng, Người quản lý MIS
- CIO / CTO
- Nhân viên CNTT, Giám sát CNTT, Bộ phận Dịch vụ, Kỹ sư CNTT, Nhà phát triển ứng dụng, DevOps, Kiểm toán viên CNTT và các vị trí liên quan đến CNTT khác
(Khai giảng khoá học ITIL 4 Foundation cho RMIT)
Các ứng viên ITIL 4 Foundation sẽ hiểu những điều sau:
- Cách tiếp cận tổng thể nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đồng tạo ra giá trị với khách hàng và các bên liên quan khác dưới dạng sản phẩm và dịch vụ
- Các nguyên tắc hướng dẫn của ITIL 4
- Bốn khía cạnh của Quản lý Dịch vụ
- Các khái niệm chính từ Lean, Agile, DevOps và tại sao những khái niệm này lại quan trọng để mang lại giá trị kinh doanh
- Cách thức thực hành ITIL được mô tả trong ITIL 4 sẽ duy trì giá trị và tầm quan trọng được cung cấp bởi các quy trình ITIL hiện tại, đồng thời mở rộng để được tích hợp vào các lĩnh vực quản lý dịch vụ và CNTT khác nhau, từ nhu cầu đến giá trị.
Ai là người tạo đào khóa?
- Khoá đào tạo được dẫn bởi chuyên gia Đoàn Đức Đề – PeopleCert ITIL Accredited Trainer.
- Ông là người duy nhất ở Việt Nam có giấy chứng nhận được phép đào từ các khóa ITIL từ Foundation, Intermediate đến Advance (ITIL Expert hay ITIL Management Professional – MP, ITIL Strategic Leader – SL).
- Ông cũng là chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.
Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi theo:
Email: [email protected]
Điện thoại: (+ 84-8) 62 718 187.
Đội ngũ tư vấn của Chúng tôi rất vui khi được tư vấn tận tình cho quý học viên.
– APEX Learning Content Development Team –
Tags: Management, Leadership, IT Services, ITIL, IT Helpdesk, hoc-itil, dao-tao-itil, Hoc IT Helpdesk, ITIL Accredited Training Provider, Service Desk, Đào tạo quản lý dự án CNTT, Peoplecert, ITIL Expert, Trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền, Đào tạo ITIL Intermediate, Đào tạo ITIL Expert, ITIL 4, ITIL Specialist