Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh Khoá đào tạo ITIL 4 Specialist Create, Deliver and Support 2021

2021-04-13 

Khoá đào tạo chuyên sâu uỷ quyền ITIL 4 Specialist – Create, Deliver and Support (gọi tắt là CDS) nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert Program 2021.

Đây là khoá đào tạo giúp các nhà quản lý CNTT trang bị đủ năng lực để xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT. Apex Global đã triển khai được 3 khoá CDS trong năm 2020 trong chương trình ITIL Expert. Khoá đào tạo giúp học viên đạt được:

  • Hiểu một cách đầy đủ cách thức tạo ra dịch vụ, triển khai vào môi trường thực tế và vận hành, hỗ trợ người dùng.
  • Hiểu và ứng dụng xây dựng chuỗi giá trị để tạo ra một dịch vụ CNTT trong thực tế tại doanh nghiệp và các best practice tham khảo trên thế giới.
  • Hiểu và ứng dụng xây dựng chuỗi giá trị để chuyển triển khai một dịch vụ thành công, vận hành đạt được các mục tiêu quản lý và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
  • Cách thức nâng cấp các quy trình cung cấp dịch vụ hiện có của hệ thống CNTT
  • Cách thức quản lý con người trong bộ phận CNTT hiệu quả, phát triển được cơ cấu hỗ trợ phù hợp, xác định rõ năng lực con người cần nâng cấp.
  • Tối ưu hoá các chuỗi giá trị và quy trình làm việc trong việc vòng đời cung cấp một dịch vụ.
  • Align các dịch vụ số của CNTT với chiến lược kinh doanh.
  • Cách tiếp cận phát triển các dịch vụ để đáp ứng đúng nhu cầu.
  • Cách tích hợp các công nghệ mới vào hệ thống dịch vụ, ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật để tự động hoá các dịch vụ cho tối ưu.
  • Nhúng các phương pháp Lean, Agile, DevOps vào môi trường dịch vụ.
  • Tạo ra một sự hiệu quả và ánh xạ chức năng quản lý dịch vụ trên các công cụ cần thiết và đo lường được dữ liệu.
  • Trang bị đủ kiến thức thi chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Specialist: Create, Deliver and Support.

Những vai trò đã đến Apex Global 3 khoá đào tạo ITIL 4 CDS này trong năm 2020?

  • IT Manager
  • Technical Manager
  • IT Service Manager
  • ITSM Consultants
  • Service Manager
  • IT Network Manager
  • IT Operation Manager
  • IT Director, Head of IT
  • Senior Business Analyst

Dường như ITIL 4 Specialist: Create, Deliver and Support tập trung vào những vị trí quản lý đang muốn nâng cao năng lực xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT. Họ đến từ các tập đoàn, công ty lớn như: Viettel Group, VNPT Group, Vinfast, VinBus, Tiki, Lazada, Tiki, Central Retail Vietnam, BIS, VAS,… Nơi mà hoạt động chuyển đổi số diễn ra rất quyết liệt và nhu cầu nâng cao hệ thống dịch vụ CNTT một cách mạnh mẽ.

Cách thức tổ chức lớp có gì đặc biệt:

  • ITIL 4 CDS là khoá đào tạo uỷ quyền được PeopleCert cấp phép. Học viên được học với giáo trình đã được tổ chức khảo thí PeopleCert phê duyệt theo Syllabus Axelos cung cấp. Học viên được học ở đơn vị uỷ quyền. Học viên học với giảng viên uỷ quyền được PeopleCert cấp phép.
  • Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp và thúc đẩy ứng dụng trong thực tiễn.
  • Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên bằng các tình huống trong thực tiễn của học viên mang đến lớp.
  • Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác. Đây là một thách thức nhưng cực thú vị. Những người học sẽ giúp các người học còn lại hiểu sâu hợn thực tế ứng dụng tại doanh nghiệp họ.
  • Giảng viên sẽ giải thích cách tiếp cận phù hợp nhất theo ITIL Framework đưa ra.
  • Học viên thi chứng chỉ quốc tế ngay tại lớp. Điều này giúp học viên có thể tập trung vào công việc ngay sau khoá học kết thúc mà không bận tâm ôn thi. Từ 2018, chương trình ITIL Expert chưa có học viên nào fail.
  • Nội dung học bằng tiếng Anh, giảng viên tương tác bằng tiếng Việt thuận tiện cho học viên tương tác.

Điều kiện để tổ chức lớp học ITIL chuyên sâu:

  • Học với giáo trình được PeopleCert phê duyệt.
  • Học với giảng viên quốc tế được PeopleCert cấp phép. Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất ở Việt Nam được cấp phép đào tạo các cấp độ chuyên sâu, Intermediate, Advance (ITIL Expert), Specialist, Strategist (ITIL 4 Managing Professional) và Leader (ITIL 4 Strategic Leader)
  • Học với trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép này. Năm 2018, 2019, 2020 Apex Global đã phối hợp với giảng viên Đoàn Đức Đề đào tạo thành công 28 ITIL Expert, ITIL 4 Managing Professional.

Nội dung chi tiết kháo đào tạo CDS ở link: http://tiny.cc/ITIL4Specialist-CDS

Tải Brochure của chương trình ở link: http://tiny.cc/ITILExpertProgram

Thời lượng đào tạo: 4 ngày từ 27/05/2021 đến 30/05/2021 (08:30 am – 05:00 pm)

Địa điểm học: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? Thông tin liên hệ:
? [email protected]
? Mr. Cao: 0963801047

Thông tin tham khảo:
Việt Nam lần đầu đào tạo chuyên gia ITIL Expert (2018)

Chuyên gia CMC SISG đạt chứng chỉ cao nhất cho đội ngũ quản lý CNTT

Apex Global đã đào tạo thành công 9 ITIL Expert năm 2019

Apex Global đã đào tạo thành công 10 ITIL Expert năm 2020.

5 yếu tố làm nên sức mạnh của một hệ thống IT doanh nghiệp xuất sắc

Nhà quản lý công nghệ: Cần tư duy kinh doanh và năng lực quản trị sự thay đổi

Chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ công

#ITILExpertProgram

#ApexGlobalCorporation