Đối với bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào thì hệ thống CNTT luôn đóng vai trò quan trọng hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Trong đó, bộ phận Service Desk hỗ trợ dịch vụ CNTT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng với bộ phận CNTT.
Khoá đào tạo IT Service Desk Professional diễn ra trong 03 ngày học liên tiếp và giúp cho quý học viên đạt được:
- Hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk.
- Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp để chuyển giao dịch vụ khiến khách hàng thoả mãn sau mỗi yêu cầu.
- Các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật quản lý các tình huống với khách hàng khó tính.
- Kỹ thuật chủ động xử lý các Incident và Problem.
- Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp.
(Khóa học IT Service Desk Professional khai giảng ngày 21 tháng 05 năm 2021)
Khoá đào tạo phù hợp cho:
- Technical Support
- Service Desk Supervisor
- IT Operation Manager
- Service Desk Manager
- Service Desk Team Leader
Cách thức tổ chức lớp:
- Cùng với 17 năm kinh nghiệm trong hoạt động CNTT, lớp học sẽ được chuyên gia Trần Công Cao dẫn dắt với phương pháp training và coaching trong xuyên suốt 03 ngày học để giải quyết vấn đề mà các anh chị học viên đang gặp phải ngay tại lớp.
- Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp.
- Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên bằng các tình huống trong thực tiễn của học viên mang đến.
- Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
- Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác.
Nội dung 03 ngày học sẽ tập trung vào 07 module chính:
- Module 1: Introduction to IT Support Service
- Module 2: IT Help Desk Professional
- Module 3: Effective IT Service Desk Teamwork
- Module 4: Professional Telephone Skills
- Module 5: Effective Listening and Communication Skills
- Module 6: Managing Difficult Customer Situations
- Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems
Sau khi kết thúc khóa học, Apex Global sẽ cấp cho các anh chị học viên chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo IT Service Desk Professional, đồng thời những kiến thức trong 03 ngày học sẽ giúp các anh chị vận dụng tốt vào công việc và cũng như trong cuộc sống hằng ngày.
Thông tin khóa đào tạo IT Service Desk Professional
Giảng viên: Chuyên gia Trần Công Cao. Chi tiết hồ sơ giảng viên ở link.
Thời gian: Ngày 21 – 22 – 23/05/2021 (08:30 am – 12:00 pm & 01:00 pm – 05:00 pm)
Địa điểm: phòng đào tạo Apex Global Tầng 4, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
Họ và tên: Đào Thị Thu Thảo
Chức vụ: IT Training Consultant
Điện thoại: 070 305 0742
Email: [email protected]
-APEX Learning Content Development Team-