Apex Global thiết kế khoá học IT Service Desk Professional nhằm mục đích cung cấp cho học viên về kỹ năng chuyển giao dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, thái độ phù hợp nhất để cung cấp cho khách hàng 1 trải nghiệm và cả cách sẵn sàng vượt qua những sự cố hay vấn đề phát sinh với khách hàng.
Khoá đào tạo IT Service Desk Professional diễn ra trong 03 ngày học liên tiếp và giúp cho quý học viên đạt được:
- Hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk.
- Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp để chuyển giao dịch vụ khiến khách hàng thoả mãn sau mỗi yêu cầu.
- Các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật quản lý các tình huống với khách hàng khó tính.
- Kỹ thuật chủ động xử lý các Incident và Problem.
- Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp.
Khoá đào tạo phù hợp cho:
- Technical Support
- Service Desk Supervisor
- IT Operation Manager
- Service Desk Manager
- Service Desk Team Leader
Nội dung 03 ngày học sẽ tập trung vào 07 module chính:
- Module 1: Introduction to IT Support Service
- Module 2: IT Help Desk Professional
- Module 3: Effective IT Service Desk Teamwork
- Module 4: Professional Telephone Skills
- Module 5: Effective Listening and Communication Skills
- Module 6: Managing Difficult Customer Situations
- Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems
Thông tin chiêu sinh khóa đào tạo IT Service Desk Professional tại Hà Nội
Giảng viên: Trần Công Cao
Thời gian: Ngày 09 – 10 – 11 tháng 06 năm 2023 (08:30 am – 12:00 pm & 01:00 pm – 05:00 pm)
Địa điểm: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
———————————————-
Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ:
[email protected]
0355 532 700 (Ms. Hương)
Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui và vinh hạnh được hỗ trợ, tư vấn tận tình đến quý học viên về các khoá đào tạo.
APEX Learning Content Development Team