Như chúng ta đã biết, Service Desk được xem là đầu mối duy nhất để liên lạc thông tin giữa nhà cung cấp dịch vụ CNTT với khách hàng nội bộ cũng như khách hàng bên ngoài. Việc xây dựng hệ thống Service Desk dựa theo các hướng dẫn của ITIL là xu hướng tất […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Trong doanh nghiệp, IT được ví như nghề “làm dâu trăm họ” vì phải đóng vai trò hỗ trợ tất cả các phòng ban khác. Việc này cũng mở ra cơ hội kết nối với tất cả nhân viên, toàn thể các bộ phận khác trong doanh nghiệp cho các IT. Tuy nhiên, để hỗ […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Chứng chỉ quốc tế COBIT 5 là một chứng chỉ có giá trị, cũng giống như lệ phí thi các chứng chỉ quốc tế khác, lệ phí thi COBIT 5 tương đối đắt. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng để thi tốt là điều rất cần thiết. Trong phạm vi bài này tôi sẽ chia sẻ […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Ngày 23 tháng 10 năm 2016 lúc 09:00 AM, APEX Global hỗ trợ cộng đồng Business Analyst Việt Nam tổ chức offline với chủ đề Offline Chân dung Business Analyst chuyên nghiệp. Sự kiện được tổ chức tại văn phòng APEX Global ở Toà nhà IBM, 284 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Có nhiều bạn gởi câu hỏi cho chúng tôi thông qua website. Có một câu hỏi rất thú vị: “ Đâu là điểm khác biệt giữa Solution Architect và Software Architect? ”. Và cũng có nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí này, chính vì vậy nên các nhà phát triển – developer […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Chúng ta thường bị Stress trong nhiều tình huống và hoàn cảnh khác nhau. Có thể nói Stress là một phần trong cuộc sống hiện đại. Đối với công việc của Service Desk thì tần suất và mức độ trầm trọng nhiều hơn các công việc khác rất nhiều. Trong một kết quả khảo sát […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Tôi chắc rằng những ai đã từng nghiên cứu, đã từng thực hành, và cả đang làm việc trong môi trường dự án Agile đều hiểu rằng Agile áp dụng trường phái quản lý theo leadership (đỉnh cao của khoa học quản trị), mà ở đó một phần công việc quản lý được thực hiện […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Quản lý các đối tượng liên quan trong dự án – Stakeholder Management là một trong những khía cạnh quan trọng của công việc quản lý dự án. Thành công hay thất bại của dự án phụ thuộc rất nhiều đến các đối tượng liên quan. Do đó, đây là thách thức lớn để quản […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Xây dựng lòng tin với khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với help desk, hầu hết các vấn đề sẽ được giải quyết ổn thoả nếu khi khách hàng tin bạn. Hãy xem 5 cách đơn giản để help desk xây dựng lòng tin với khách hàng dễ dàng như thế nào… Hãy […]
Category:Apex Global News, Home Page News
Gần đây, có rất nhiều thảo luận sôi nổi trên các cộng đồng quản lý công nghệ thông tin – CNTT về việc chọn lựa ITIL hay COBIT hay ISO/IEC 20000 để xây dựng hệ thống quản lý. Có rất nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra từ các nhà quản lý và chuyên […]
Category:Apex Global News, Home Page News