Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh khóa học ITIL Service Operation năm 2018

2018-08-15 

Vào ngày 27/9/2018 tới, Apex Global Coporation sẽ khai giảng Khoá học ITIL Service Operation lần thứ 2 trong năm 2018. Thông tin chi tiết của khoá học:

  • Thời gian học 4 ngày liên tiếp: từ ngày 27/9/2018 đến ngày 30/9/2018, học từ 08:30 AM – 05:30 PM
  • Địa điểm tổ chức tại văn phòng Apex Global, 132 Cộng Hoà, phường 14, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Học viên sẽ thi lấy chứng chỉ quốc tế ở cuối khoá đào tạo
  • Điều kiện tham dự: Học viên đã có chứng chỉ quốc tế ITIL Foundation, phiên bản v3 hoặc 2011.

Hiện lớp đã có 5 học viên đăng ký tham gia và chúng tôi đang chiêu sinh thêm. Một số anh chị học viên đã đăng ký tham gia chương trình đào tạo ITIL Expert. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tất cả các khoá đào tạo chuyên sâu ITIL, cấp độ chuyên sâu Intermediate và Advance chỉ được tổ chức bởi đơn vị uỷ quyền. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất ở Việt Nam được phép đào tạo và thi chứng chỉ ITIL cho tất cả các cấp độ.

Khoá đào tạo ITIL Service Operation trọng tâm vào những quy trình chính như:

  • Quản lý sự cố (Incident Management)
  • Quản lý vấn đề (Problem Management)
  • Quản lý sự kiện (Event Management)
  • Quản lý cơ sở vật chất (Facilities Management)
  • Quản lý ứng dụng (Application Management)
  • Quản lý kỹ thuật (Technical Management)
  • Quản lý truy cập (Access Management) và
  • Yêu cầu thực hiện (Request Fulfillment).

Đến với khóa học, anh chị sẽ được:

  • Học chuyên sâu cách xây dựng các quy trình hệ thống dịch vụ
  • Học cách phân chia vai trò phù hợp cho mỗi quy trình.
  • Học được cách ứng dụng, chọn lựa công nghệ sao cho hoạt động vận hành hệ thống dịch vụ đạt hiệu quả.
  • Học được các yếu tố tác động đến hiệu qủa của hệ thống dịch vụ và làm thế nào để nâng cao sự thoả mãn của khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường hoạt động vận hành hệ thống dịch vụ.
  • Học hỏi kinh nghiệm xây dựng hệ quy trình của giảng viên.

Ai là người phù hợp tham gia khoá đào tạo ITIL Service Operation:

  • Trưởng bộ phận vận hành hệ thống CNTT
  • Service Desk
  • Senior Service Desk
  • IT Helpdesk
  • Trưởng bộ phận cơ sở hạ tầng CNTT
  • Trưởng bộ phận CNTT
  • Các anh chị tham gia quản lý, vận hành hệ thống

(Hình ảnh Khóa đào tạo ITIL Service Operation chuyên sâu tại Apex Global)

Chương trình được dẫn dắt bởi chuyên gia CNTT Đoàn Đức Đề. Ông là người duy nhất ở Việt Nam (vào thời điểm hiện tại) được PeopleCert cấp giấy chứng nhận đào tạo tất cả các khoá ITIL ở mọi cấp độ từ Foundation, Intermediate và Advance.

Trong 2 năm gần đây ông đào tạo ITIL cấp độ Intermediate một số doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Kho bạc nhà nước, Bộ tài chính, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn EVN, Tập đoàn Viettel, Vietcombank, VPBank, Sacombank, VNDirect, Tập đoàn Thế Giới Di Động, Lazada Việt Nam, Microsoft Việt Nam, Tập đoàn Wilmar, Cổng thanh toán Napas, …

Đọc thêm: kinh nghiệm thi ITIL Intermediate

Chương trình ITIL Expert chỉ diễn ra 1 lần trong năm 2018, Anh Chị đăng ký trễ thì phải đợi đến cuối quý 1 năm 2019 mới mở lại. Chúng tôi sẽ đóng danh sách vào ngày 12/9/2018.

– APEX Learning Content Development Team –

Bạn cần tư vấn chi tiết chương trình, xin vui lòng liên hệ với thông tin sau:

Công ty Cổ phần Apex Global
Lầu 4, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: (Ms) Nguyễn Thi Ngọc Trang
Điện thoại: (028) 6271 8187; Hotline: 0963 801 047
Email: [email protected]