2023-11-14
Apex Global đang chiêu sinh khóa đào tạo ITIL 4 Foundation vào tháng 12 này tại Hồ Chí Minh. Khóa đào tạo ITIL 4 Foundation là khóa đào tạo được thiết kế đặc biệt theo phiên bản mới nhất của ITIL được tổ chức bởi Apex Global.

– Tên khóa đào tạo: ITIL 4 Foundation
– Giảng viên: Đoàn Đức Đề – Huấn luyện viên ITIL được công nhận bởi PeopleCert
– Thời gian: 15-16-17 tháng 12 năm 2023 (từ 08:30 am – 12:00 pm; từ 01:00 pm – 05:00 pm)
– Địa điểm: 16 – 18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Hai Bà Trưng, TPHCM
– Hình thức: Offline

ITIL 4 Foundation là phiên bản mới nhất của ITIL được PeopleCert phát hành ở tháng 2/2019. Khóa học sẽ được đào tạo bởi Giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đặc biệt, Ông còn là Giảng viên được công nhận bởi PeopleCert cho phép đào taọ các khóa ITIL từ cấp độ Foundation đến ITIL cấp độ chuyên sâu.
Ông có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT (ITSM) cho các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn lớn ở Việt Nam.
Từ năm 2018 đến nay, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 39 ITIL Expert và 23 ITIL Leader. Hiện tại Ông vẫn đang tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram #ITILStrategicLeaderProgram
Ông có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT (ITSM) cho các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn lớn ở Việt Nam.
Từ năm 2018 đến nay, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 39 ITIL Expert và 23 ITIL Leader. Hiện tại Ông vẫn đang tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram #ITILStrategicLeaderProgram


– Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
– Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:
o All IT Professionals
o IT/IS Managers,
o Service Desk Manager
o Service Operation Manager
o IT Architect, System Architect, Enterprise Archiect
o ITSM Consultants
o Business Process Analyst, IT Business Analyst
o IT Project Manager,
o Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
o CIO/CTO
o IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions

Module 1: Introduction to IT Service Management
Module 2: The Four Dimensions of Service Management
Module 3: The ITIL® Service Value System
Module 4: The Service Value Chain
Module 5: The Guiding Principles
Module 6: General Management Practices
Module 7: Service Management Practices
Module 8: Technical Management Practices
Final Test Exam
Nội dung chi tiết khoá đào tạo: Đào tạo ITIL 4 Foundation | Apex Global












“Tips: Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”
________________________________
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
[email protected]
Hotline: (+84) 37 496 8763 (Ms. Hương)
Website: www.apexglobal.com.vn
________________________________
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:



APEX Learning Content Development Teams
Tags: Management, Leadership, IT Services, ITIL, IT Helpdesk, hoc-itil, dao-tao-itil, Hoc IT Helpdesk, ITIL Accredited Training Provider, Service Desk, Đào tạo quản lý dự án CNTT, Peoplecert, ITIL Expert, Trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền, Đào tạo ITIL Intermediate, Đào tạo ITIL Expert, ITIL 4, ITIL Specialist