Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh khóa đào tạo Service Desk Manager 03/2023 – HCM

2023-01-06 

Bộ phận Service Desk là bộ phận hỗ trợ dịch vụ CNTT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng với bộ phận CNTT. Vì thế, Service Desk Manager được cho là một trong những vai trò thách thức nhất trong nhiều tổ chức CNTT và yêu cầu mức độ cao về kỹ năng và kinh nghiệm. Việc tuyển dụng cho vị trí này có thể là một thách thức, vì cả kỹ năng và tư duy đều quan trọng đối với sự thành công của ứng viên.

Khóa đào tạo Service Desk Manager được APEX Global thiết kế đặc biệt để giúp học viên áp dụng cách xây dựng và quản lý Bộ phận Dịch vụ, đảm bảo đáp ứng mong đợi từ doanh nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng quản lý cần thiết cho một quản lý Service Desk chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự dẫn dắt của Giảng viên, học viên sẽ được ứng dụng thực tiễn trên quy trình quản lý chuẩn về hỗ trợ trên toàn hệ thống IT.

Đối tượng tham gia​

_ Bộ phận IT Service Desk.

_ Thành viên cấp cao, quản lý của đội IT.

_ Các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân quan tâm đến việc triển khai dịch vụ Service Desk.

Phương pháp giảng dạy:

_Lớp học sẽ chuyển giao với một tình huống cụ thể

_Kịch bản với chuỗi workshop có case study.

_Mỗi workshop sẽ phù hợp với nội dung học.

_Với thiết kế lớp học đặc biệt dành cho công ty nên giảng viên sẽ cân nhắc để xây dựng case study phù hợp với bối cảnh đó

Nội dung đào tạo:

Module 1: Defining Strategic Requirements

Module 2: Developing a Strategic Role

Module 3: The Role of the Service Desk Manager

Module 4: Organisational Change and Project Management

Module 5: Teamwork and Communication

Module 6: Staff Recruitment, Retention & Development

Module 7: Resource Management

Module 8: Practices, Processes and Procedures

Module 9: Management Information & Performance Results

Sau khi khóa học kết thúc, người tham gia sẽ có thể:

_Phát triển và cung cấp các chiến lược bàn dịch vụ để củng cố đầy đủ cho chiến lược và mục tiêu kinh doanh của tổ chức.

_Thể hiện năng lực lãnh đạo và quản lý chính cần thiết để trở thành Người quản lý bộ phận phục vụ thành công.

_Giao diện bàn dịch vụ với các bộ phận khác trong CNTT, các quy trình khác và các tiêu chuẩn khác để tối đa hóa hiệu quả và hiệu lực của CNTT.

_Tạo, hỗ trợ và cung cấp các quy trình và dịch vụ tại bàn dịch vụ để mang lại giá trị và khách hàng đặc biệt.

Anh chị tham khảo traning outline của khóa học tại link:

https://apexglobal.com.vn/Brochures/Training-Outline-for-Service-Desk-Manager-Apex-Global-2022.pdf

Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia Trần Công Cao. Chuyên gia có hơn 19 năm kinh nghiệm trong vai trò là nhà quản lí ở công ty nước ngoài, chuyên cung cấp các giải pháp CNTT ở các tập đoàn hàng đầu trong khu vực Châu Á và các công ty lớn ở Việt Nam.

Profile trainer: http://www.apexglobal.com.vn/en/tran-cong-cao/

___________

CHIÊU SINH KHÓA ĐÀO TẠO SERVICE DESK MANAGER 03/2023 – HCM

Thông tin sơ lược về khóa đào tạo Service Desk Manager:

– Ngày học: 17 – 18 – 19 tháng 03 năm 2023

– Thời gian: 08:30 AM – 05:00 PM

– Trainer: Chuyên gia Thầy Trần Công Cao

– Địa điểm: lầu 4, 132 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM

_____________________

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: [email protected]

Điện thoại: (+84) 374 968 763 (Ms. Diễm Hương)