Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khoá Đào tạo ITIL 4 Foundation cho công ty VNPT-IT

2021-10-14 

Vào lúc 08:30 am ngày 14/10/2021, Apex Global phối hợp với Công ty Công nghệ thông tin VNPT (gọi tắc là VNPT IT) khai giảng khóa học ITIL 4 Foundation (Lớp trực tuyến – ảo) trên nền tảng Zoom. Không khí khai giảng rất hào hứng sôi nổi, các học viên tràn đầy năng lượng bước vào chương trình học với giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề.

Giới thiệu khái quát về VNPT IT

“Chỉ sau hơn 02 tháng kể từ ngày Chính phủ phê duyệt đề án tái cơ cấu giai đoạn 2018 – 2020, Tập đoàn VNPT đã chính thức ra mắt Công ty Công nghệ Thông tin VNPT (VNPT-IT). Công ty VNPT-IT sẽ là trụ cột mới trong chiến lược phát triển của VNPT, là chuyển đổi cơ cấu tăng trưởng từ các dịch vụ viễn thông truyền thống sang dịch vụ số, đồng thời cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty VNPT-IT ra đời được xem là xu thế tất yếu khi Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập và toàn cầu hóa mạnh mẽ nhất, trong đó Viễn thông và CNTT là những lĩnh vực có nhiều thay đổi đáng kể trong thời gian vừa qua. Cùng với đó, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng đang trên đà phát triển mạnh kéo theo nhiều công nghệ hiện đại ra đời như Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Dữ liệu lớn (Big data), điện toán đám mây (Cloud), công nghệ chuỗi khối (Blockchain)…

Theo mô hình tổ chức, VNPT-IT sẽ có 05 trung tâm vùng, 05 trung tâm giải pháp phát triển sản phẩm, 01 trung tâm hạ tầng IDC và 01 trung tâm sáng tạo chuyên nghiên cứu thử nghiệm các phần mềm, công nghệ mới của cách mạng công nghiệp 4.0. Đáng chú ý, trong các trung tâm giải pháp phát triển sản phẩm, có Trung tâm giải pháp chính phủ điện tử; Trung tâm giải pháp y tế điện tử; Trung tâm giải pháp giáo dục điện tử. Đây là những lĩnh vực bức thiết của xã hội đang cần được giải quyết.” Thông tin từ HCA.

Qua quá trình đánh giá, chọn lựa đối tác triển khai rất khắt khe, VNPT-IT đã chọn lựa Apex Global đào tạo ITIL 4 Foundation cho 25 chuyên gia đến từ nhiều phòng ban khác nhau như: Trưởng Phòng Hạ tầng, Phó Phòng Quản lý sản phẩm, Chuyên viên Chiến lược sản phẩm, Quản lý dự án trung tâm, Quản lý sản phẩm, QA, PDM, PM dự án,… đều nằm trong kế hoạch phát triển năng lực và triển khai ITIL vào thực tế.

(Khai giảng khóa ITIL 4 Foundation Online Virtual Class Inhouse 10/2021)

>>> Khoá đào tạo ra thiết kế trong 3 ngày học (với thời lượng 24 giờ học). Học viên sẽ được học kiến thức vùng:

  • Module 1: Giới thiệu về Quản lý Dịch vụ CNTT
  • Module 2: Bốn khía cạnh của quản lý dịch vụ
  • Module 3: Hệ thống giá trị dịch vụ ITIL®
  • Module 4: Chuỗi giá trị dịch vụ
  • Module 5: Các Nguyên tắc Hướng dẫn
  • Module 6: Thực hành Quản lý Chung
  • Module 7: Thực hành quản lý dịch vụ
  • Module 8: Thực hành Quản lý Kỹ thuật
  • Bài kiểm tra cuối kỳ

Nội dung khoá đào tạo đúng theo đề cương của PeopleCert. Nội dung chi tiết đào tạo khóa có thể xem ở liên kết

Hiện Apex Global là đơn vị uỷ đào tạo và thi khảo thí tất cả các chứng chỉ ITIL đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam. Từ năm 2018, Apex Global đã tổ chức các chương trình đào tạo ITIL chuyên sâu và đào tạo thành công 28 ITIL Expert, ITIL 4 Managing Professional. Bên cạnh đó Apex Global còn tổ chức các khoá đào tạo ITIL theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.

Dẫn dắt khoá đào tạo là giảng viên uỷ quyền của PeopleCert, thầy Đoàn Đức Đề. Thầy có 20 năm kinh nghiệm ở các vai trò khác nhau như quản lý, tư vấn. Thầy là người đầu tiên (và duy nhất) tại Việt Nam được PeopleCert phê duyệt là giảng viên được phép đào tạo tất cả các cấp độ ITIL như ITIL 4 Foundation, ITIL 4 Specialist, ITIL 4 Strategist, ITIL 4 Leader.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi theo:

Email: [email protected]
Điện thoại: (+ 84-8) 62 718 187.

Đội ngũ tư vấn của Chúng tôi rất vui khi được tư vấn tận tình cho quý học viên.

APEX Learning Content Development Team