Với thành công của buổi toạ đàm “IT Service – Dưới góc nhìn của quản lý” với 160 nhà quản lý đã diễn ra vào ngày 27/2/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh. Có nhiều câu chuyện thành công, các thách thức mà các nhà quản lý là diễn giả khách mời đã tương tác với các nhà quản lý khách mời. Với động lực chia sẻ và giúp các nhà quản lý CNTT ở Hà Nội có cơ hội học hỏi, trao đổi, thảo luận chuyên sâu về hành trình xây dựng hệ thống quản lý CNTT theo hướng dịch vụ tại doanh nghiệp. Apex Global đã đại diện tổ chức buổi toạ đàm này ở Hà Nội với số ghế dự kiến 70 nhà quản lý tham dự.
Lời giới thiệu về chủ đề
Với xu hướng hội nhập ngày càng sâu rộng, sự cạnh tranh trở lên vô cùng khốc liệt. Các doanh nghiệp phải chịu sức ép nhanh hơn, chất lượng hơn và an toàn hơn. Các tập đoàn đa quốc gia đang sử dụng hệ thống CNNT như là một lợi thế cạnh tranh ưu việt khi tham gia vào thị trường Việt Nam, điều này tạo sức ép rất lớn đối với các doanh nghiệp trong nước. Ban giám đốc, các nhà quản lý đang kỳ vọng gì để giải quyết bài toán kinh doanh của họ.
- Dịch vụ CNTT cung cấp giá trị cho doanh nghiệp như thế nào?
- Làm sao chứng minh được giá trị đầu tư các dịch vụ CNTT?
- Làm sao để quản lý rủi ro và quản lý sự gián đoạn dịch vụ CNTT?
- Làm sao để thiết lập môi trường dịch vụ CNTT đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi của kinh doanh?
- Nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT thông qua trải nghiệm của người dùng?
Diễn giả
Diễn giả Đoàn Đức Đề có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Công nghệ thông tin chuyên về tư vấn kinh doanh, cải tiến quy trình, quản lý dự án, hệ thống quản lý an ninh và cả với tư cách là huấn luyện viên, tư vấn ở vị trí quản lý. Thông tin chi tiết ở link
Diễn giả Đoàn Đức Đề – giảng viên ủy quyền đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam (thời điểm hiện tại) được tổ chức Axelos cấp phép đào tạo ITIL từ cấp độ Foundation đến Advance (ITIL Expert).
Anh là giảng viên cơ hữu tại Apex Global đã đào tạo thành công các khóa đào tạo quản lý CNTT cho các nhà quản lý tại các công ty, tập đoàn CNTT. Trong đó phải kể đến sự thành công rực rỡ trong việc đào tạo thành công 8 ITIL Expert vào năm 2018. ITIL Expert là chứng chỉ danh giá dành cho các nhà quản lý ứng dụng nền tảng kiến thức ITIL để xây dựng hệ thống quản lý CNTT theo hướng dịch vụ.
Đồng hành cùng với chuyên gia Đoàn Đức Đề trong phần Panel Discussion tại buổi toạ đàm “IT Service – Dưới góc nhìn của quản lý” là các ITIL Expert năm 2018 và các nhà quản lý khách mời.
Họ là những nhà quản lý CNTT tiên phong ứng dụng framework ITIL để xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT ở các tập đoàn và các công ty lớn:
+ Diễn giả Vũ Mạnh Cường, hiện anh đảm nhận vị trí Giám đốc CNTT ở tập đoàn Wilmar CLV. Thông tin chi tiết ở link
+ Diễn giả Ôn Như Bình, hiện là Phó giám đốc CNTT của công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post). Thông tin chi tiết ở link
+ Diễn giả Trần Công Cao, hiện anh đảm nhận vị trí Tổng giám đốc của Apex Global Corporation. Thông tin chi tiết ở link
+ Diễn giả Bùi Thị Hải Yến, hiện chị đảm nhận vị trí Auditor của tập đoàn Viettel. Thông tin chi tiết ở link
+ Diễn giả Nguyễn Duy Thanh, hiện anh đảm nhận vi trí Business Development Manager ở Splus Software. Thông tin chi tiết ở link
Mỗi diễn giả đến từ một mảng chuyên môn khác nhau, có kinh nghiệm triển khai hệ thống dịch vụ CNTT khác nhau. Nhưng các diễn giả hiểu một cách đầy đủ nền tảng best practice ITIL, và làm sao ứng dụng ITIL một cách linh hoạt để tạo ra một hệ thống dịch vụ đáp ứng tốt mục tiêu của doanh nghiệp. Các diễn giả sẽ cùng thảo luận và giải đáp các câu hỏi của khách mời mang đến buổi toạ đàm.
Đối tượng khách và chi phí tham dự
Buổi toạ đàm dự kiến đón tiếp 70 khách mời là các nhà quản lý cấp cao của doanh nghiệp, quản lý CNTT. Và đây là buổi toạ đàm hoàn toàn miễn phí, nhưng chúng tôi sẽ xét duyệt, và gởi giấy mời cho những anh chị là quản lý phù hợp với chủ đề.
Thời gian và địa điểm
Thời gian diễn ra: 08:15 AM – 11:30 AM (Thứ 4, ngày 20/03/2019).
Địa điểm: Trung tâm Hà Nội – Ban tổ chức sẽ cập nhật sớm
Link đăng ký: https://goo.gl/forms/3B8L79TkxW9G1wa53
Chúng tôi sẽ đóng link đăng ký lúc 05:00 PM ngày 13/3/2019 và gởi thư mời đến Quý Anh Chị phù hợp với chương trình sau đó.
Agenda buổi toạ đàm
– 08:15 AM – 09:00 AM: Đón khách và check-in
– 09:00 AM – 09:10 AM: Khởi động và MC giới thiệu
– 09:10 AM – 09:40 AM: Diễn giả Đoàn Đức Đề chia sẻ về “IT Service – Dưới góc nhìn của quản lý”
– 09:40 AM – 10:10 AM: Teak-break và Networking
– 10:10 AM – 11:30 AM: Panel Discuss giữa Diễn giả Đoàn Đức Đề với Diễn giả khách mời và Khách mời
– 11:30 AM: Kết thúc toạ đàm và chụp hình lưu niệm
Thông tin liên hệ
Anh chị cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Phương Dung
email: [email protected]
phone: 0969173995
website: www.apexglobal.com.vn