Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khóa Đào tạo ITIL Continual Service Improvement đầu tiên tại Việt Nam

2018-08-30 

Chỉ bằng 1/3 chi phí khi qua Singapore, Hong Kong hay Thái Lan để học. Chương trình đào tạo ITIL Expert Program chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong năm 2018, và ITIL Continual Service Improvement cũng vậy. Apex Global tự hào là đơn vị tiên phong (và duy nhất vào thời điểm hiện tại) tại Việt Nam được PeopleCert ủy quyền đào tạo và tổ chức thi ITIL từ các cấp độ Foundation đến Intermediate và Advance.

Vào lúc 8:30 AM tại văn phòng Apex Global đã khai giảng khóa đào tạo ITIL Continual Service Improvement đầu tiên tại Việt Nam, đến với khóa học này, các học viên có một số anh chị là các nhà quản lý CNTT đang đảm nhận các vai trò quản lý khác nhau như: Head of IT, Regional IT Manager, Service Manager, Product Manager, Service Consultants,… đến từ các doanh nghiệp hàng đầu như: Tập đoàn Wilmar CLV, Chanel Vietnam, SEA Group, CMC SG SI, Robert Bosch Vietnam.

(Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo ITIL Continual Service Improvement đầu tiên tại Apex Global)

Hiện nay, những doanh nghiệp lớn có kế hoạch xây nhựng hệ thống dịch vụ CNTT để phục vụ khách hàng nội bộ (hoặc bên ngoài) như: Các ngân hàng, các công ty bảo hiểm, các doanh nghiệp tích hợp hệ thống, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), các doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ đều đang cần các vị trí có chứng chỉ ITIL Continual Service Improvement (CSI). Họ là những doanh nghiệp ưu tiên, bởi chiến lược dịch vụ của các doanh nghiệp này rất rõ ràng và cần đội ngũ có đủ năng lực hiện thực hoá các chiến lược dịch vụ, bảng thiết kế, vận hành hệ thống giúp thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Nội dung đào tạo khóa ITIL CSI:

  • Giới thiệu về cải tiến dịch vụ ITIL (Introduction to ITIL Continual Service Improvement)
  • Các nguyên tắc trong cải tiến dịch vụ ITIL (Principles of Continual Service Improvement)
  • Bảy bước trong quy trình CSI (The Seven-Step Improvement Process)
  • Phương pháp và kỹ thuật (Methods and Techniques)
  • Xem xét về tổ chức và công nghệ sử dụng (Organization and Technology Considerations)
  • Triển khai cải tiến dịch vụ liên tục (Implementing Continual Service Improvement)

Giá trị mà khóa đào tạo ITIL Continual Service Improvement mang lại:

  • ITIL CSI mở ra cánh cửa và cho phép đối tượng tham gia đưa ra được những sáng kiến chiến lược và đem lại thành quả công việc tốt hơn
  • Làm thế nào để tất cả các quá trình CSI tương tác được với các quá trình của vòng đời dịch vụ ITIL khác
  • Tận dụng tối ưu các năng lực và tài nguyên CNTT của mình
  • Hiểu được vai trò và trách nhiệm của CSI trong các hoạt động và chức năng để đạt được vận hành xuất sắc
  • Học được cách đo lường hiệu suất CSI
  • Tối ưu chi phí và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Tránh trường hợp tốn nhiều chi phí cho việc sửa đổi quy trình và thiết kế liên tục

(Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo ITIL Continual Service Improvement đầu tiên tại Apex Global)

Đội ngũ tư vấn của Apex Global hy vọng rằng: những thông tin hữu ích trên giúp được cho các anh chị, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về ITIL Continual Service Improvement để lên kế hoạch nâng cao kỹ năng cho chính mình hoặc nâng cao năng lực cho đội ngũ để cung cấp dịch vụ CNTT đạt hiệu quả nhất.

-APEX Learning Content Development Team-