Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Apex Global tổ chức khai giảng lớp ITIL 4 Foundation CUỐI CÙNG trong năm 2023

2023-12-15 

Vào lúc 08:30 sáng ngày 15/12/2023, Apex Global khai giảng khoá học public ITIL 4 Foundation tại 16-18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. ITIL 4 Foundation là phiên bản mới nhất của ITIL được PeopleCert phát hành ở tháng 2/2019. Apex Global là đơn vị uỷ quyền đào tạo ITIL tại Việt Nam và cũng là đơn vị tiên phong đào tạo phiên bản ITIL này.

Các học viên tham gia khoá đào tạo là các anh chị đảm nhiệm các vị trí quan trong bộ phận IT như: Services Operation Manager, PQA Engineer, IT Manager, IT Operation Lead, Solution Manager, … đến từ các doanh nghiệp: Gimasys, VNG, Coats, GalaxyOne, …

(Hình ảnh khai giảng khóa ITIL 4 Foundation 12/2023 tại TPHCM)

Apex Global được biết đến là trung tâm duy nhất ở Việt Nam là Accredited ITIL Training Provider và là đơn vị đầu tiên được phép triển khai đào tạo ITIL Foundation version 4 tính đến thời điểm tại. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo nhằm giúp học viên:

  • ITIL® 4 là phiên bản mới nhất của khuôn khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một quan điểm thiết thực hơn cho vòng đời ITIL® với việc áp dụng các thực hành tốt nhất từ các nền tảng bổ sung khác như Agile, DevOps và Lean.
  • Mục tiêu của khóa học này là cung cấp kiến thức nền tảng về khuôn khổ ITIL® 4, các yếu tố then chốt, khái niệm và thuật ngữ liên quan tới ITIL, làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.
  • Khóa học bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý Dịch vụ để hỗ trợ các ứng cử viên theo học chứng chỉ ITIL 4 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.

(Hình ảnh các học viên tham dự khóa ITIL 4 Foundation 12/2023 tại TPHCM)

Nội dung chi tiết khoá đào tạo: Đào tạo ITIL 4 Foundation | Apex Global
???? ITIL 4 Foundation mang lại lợi ích gì cho cá nhân bạn?
➡️ Cung cấp kiến thức về quy trình quản lý dịch vụ IT, giúp cá nhân hiểu rõ và thực hiện công việc tốt hơn.
➡️ Tăng cường kỹ năng quản lý và điều hành dịch vụ IT hiệu quả hơn.
➡️ Tăng cường khả năng phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ IT.
➡️ Hiểu rõ hơn về các khái niệm và thuật ngữ trong lĩnh vực ITSM.
➡️ Đáp ứng yêu cầu thị trường về IT hơn. Có cơ hội thăng tiến và tăng lương trong công việc của bạn.
➡️ Là một bước đệm để tiếp tục theo đuổi các chứng chỉ ITIL cao hơn và trở thành một chuyên gia quản lý dịch vụ IT.
???? ITIL 4 Foundation mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp bạn?
➡️ Cải thiện chất lượng dịch vụ IT, tăng sự hài lòng của khách hàng.
➡️ Tối ưu hóa quy trình quản lý dịch vụ IT, giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động.
➡️ Giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và xây dựng một nền tảng dịch vụ IT chất lượng.
➡️ Nâng cao độ tin cậy và khả năng thích ứng với thay đổi trong môi trường công nghệ thông tin của tổ chức.

Đối tượng tham gia khóa học?

Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.

Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:

  • All IT Professionals,
  • IT/IS Managers,
  • Service Desk Manager,
  • Service Operation Manager,
  • IT Architect, System Architect, Enterprise Architect,
  • ITSM Consultants,
  • Business Process Analyst, IT Business Analyst,
  • IT Project Manager,
  • Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager,
  • CIO/CTO,
  • IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions.

Thông tin Giảng viên

✔️Khóa đào tạo được dẫn dắt bởi Giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề. Ông là người duy nhất ở Việt Nam được cấp giấy phép đào tạo ITIL các cấp độ đào tạo từ Foundation đến chuyên sâu.

✔️ Ông có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT (ITSM) cho các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn lớn ở Việt Nam.

✔️ Năm 2018, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert. Năm 2019, ông tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram và cung cấp cho thị trường nhân lực chất lượng cao 10 ITIL Expert. Đến nay, chương trình #ITILExpertProgram do Giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề cùng Apex Global tổ chức đã đào tạo thành công 36 ITIL Expert và hơn 20 ITIL Leader

✔️ Ông là giảng viên được mời đào tạo ITIL và các nền tảng quản trị CNTT cho các tập đoàn như: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Petrolimex, Tập đoàn EVN, Tập đoàn Than Khoáng Sản, Tập đoàn CMC, Vietcombank, Viettinbank, SHB, SSI, ACB, Sacombank, Becamex, MBBank, RMIT, Accenture, Golden Gate, …

✔️ Ông là người duy nhất ở Việt Nam có giấy chứng nhận được phép đào tạo từ các khoá ITIL từ Foundation đến ITIL Expert hay Managing Professional (MP). Ông cũng là chuyên gia tư vấn xây dựng thệ thống quản lý dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

➡️ Chi tiết hồ sơ của giảng viên Đoàn Đức Đề ở link: Doan Duc De | Apex Global

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: [email protected] hoặc điện thoại (+84-8) 62 718 187. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.

“Tips: Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”

________________________________
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp có thể liên hệ theo contact:
???? [email protected]
☎️ Hotline: (+84) 37 496 8763 (Ms. Hương)
???? Website: www.apexglobal.com.vn

-APEX Learning Content Development Team-