Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Đào tạo ITIL Foundation uy tín ở Việt Nam

2018-08-23 

Tìm được trung tâm đào tạo uỷ quyền và chất lượng cho đội ngũ là một thách thức với bộ phận nhân sự và người quản lý CNTT. Bởi có rất nhiều trung tâm đào tạo ITIL Foundation tại Việt Nam. Nhưng không phải đơn vị nào cũng là đơn vị uỷ quyền uy tín. Đó là chia sẻ của chị trưởng phòng đào tạo của Konica Minolta Việt Nam. Các công ty của Nhật luôn đánh giá đơn vị đào tạo rất khắt khe để chọn lựa và nâng cấp năng lực cho đội ngũ CNTT của mình. Bộ phận nhân sự của Konica Minolta Việt Nam chia sẻ quyết định chọn Apex Global là đơn vị đào tạo với 3 lý do chính:

  • Apex Global Corporation là đơn vị uỷ quyền đào tạo và thi ITIL ở Việt Nam
  • Những công ty Nhật khác đang chọn lựa Apex Global làm đối tác đào cho đội ngũ CNTT và được đánh giá cao
  • Giảng viên đứng lớp là người được PeopleCert uỷ quyền đào tạo chuyên sâu và đã dạy cho nhiều tập đoàn lớn, và có nhiều năm làm cho cty Nhật nên phần nào hiểu văn hoá Nhật

Đọc thêm: Apex Global nhận chứng chỉ trung tâm uỷ quyền đào tạo và thi ITIL các cấp độ từ tổ chức PeopleCert

Đội ngũ làm dịch vụ đào tạo của Apex Global lấy làm hãnh diện khi được các khách hàng lớn tin tưởng và phấn đấu duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.

Mỗi lần khai giang đội ngũ làm dịch vụ của Apex Global là lắng nghe kỳ vọng của học viên để cuối khoá học đánh giá xem kỳ vọng ấy đã được thoả mãn chưa và cần cải tiến liên tục dịch vụ của trung tâm.

Không khí khai giảng sáng 23/8/2018 khá cởi mở tham gia khoá đào tạo có IT Service Manager Assistant IT Service Manager, Solution Service Manager, ERP Manager, Senior IT Support,… đến từ các doanh nghiệp FDI như: Konica Minolta Việt Nam, TMI Vietnam, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ.

  • Hiểu rõ được ITIL là gì, các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
  • Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
  • Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiễn ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
  • Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL 2011 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi ở ngay ở Việt Nam.

            -APEX Learning Content Development Team-