THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn Thông , hiện là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, Voip doanh nghiệp và Kênh thuê riêng…
Với lợi thế sỡ hữu 4 Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng nghìn m2 phục vụ cho các khách hàng thuê máy chủ, thuê đường truyền riêng, thuê đầu số IP …, băng thông kết nối trong nước với các ISP khác là 50 Gbps, tổng băng thông kết nối đi quốc tế lên đến 20 Gbps qua các hướng Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore, FPT Telecom International đang hợp tác với nhiều Telecom quốc tế như PCCW, Pacnet, China Telecom,… nhằm kết nối mạng và mang lại cho các khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Có khả năng tư vấn và xây dựng quy trình:
- Xây dựng, thiết kế, triển khai và duy trì Quản trị dịch vụ CNTT theo ITIL.
- Xây dựng, áp dụng, duy trì, cải tiến các Quy trình Quản trị dịch vụ CNTT.
- Xây dựng tài liệu Service Catalouge trên nền tảng ITIL.
- Tư vấn hoạch định cải tiến, nâng cấp chất lượng các dịch vụ Service Desk.
- Tư vấn, đàm phán với các đơn vị nghiệp vụ cam kết về chất lượng cho từng dịch vụ.
- Rà soát tuân thủ các Quy định Quản lý dịch vụ, chất lượng dịch vụ CNTT.
- Khảo sát, nghiên cứu, đề xuất áp dụng các tiêu chuẩn Quản trị dịch vụ CNTT mới, các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng của các dịch vụ CNTT.
- Tư vấn xây dựng mục tiêu hàng năm đối với công tác Quản lý dịch vụ.
- Biên soạn, điều chỉnh sửa các quy trình trong hệ thống tài liệu Quản trị dịch vụ CNTT.
- Đào tạo nội bộ quản trị dịch vụ, đào tạo nhận thức, phổ biến về Quản lý dịch vụ CNTT theo ITI theo ITIL.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông.
- Có các chứng chỉ chuyên ngành về An toàn thông tin, chứng chỉ ITIL, COBiT, chứng chỉ của hang về ITSM/ITOM.
- Có kinh nghiệm Xây dựng qui trình/ quản trị dịch vụ CNTT/ quản trị chất lượng dịch vụ CNTT theo ITIL, duy trì ISO 277001,…
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm (upto 2000$).
- Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng du lịch, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
- Cơ hội được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ quốc tế.
- Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
- Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên ứng tuyển vị trí hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Hotline: (+84) 974 217 437 (Mr.Thịnh)
Nguyễn Thị Quý Yên – Thành viên đội tư vấn đào tạo CNTT tại Apex Global