Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Học ITIL Service Operation chuyên sâu ở Việt Nam

2018-09-27 

Vào lúc 08:30 AM ngày 27/9/2018, Apex Global khải giảng khoá đào tạo ITIL Service Operation (SO), đây là khoá đào tạo chuyên sâu cấp độ Intermediate. Ở cấp độ này chỉ có những đơn vị uỷ quyền mới được cấp phép tổ chức đào tạo. Đây là khoá đào tạo public nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert 2018, chương trình đào tạo public đầu tiên ở Việt Nam.

Tham gia khoá đào tạo là các nhà quản lý CNTT đến từ các doanh nghiệp CMC SI SG, Tập đoàn Wilmar CLV, Cảng quốc tế Cái Mép, Splus Software, CSC Vietnam. Các nhà quản lý đang đảm nhận các vai trò quan trọng ở doanh nghiệp như: Head of IT, Customer Service Director, IT Service Consultant, Technical Manager.

(Hình ảnh khai giảng khoá đào tạo tại văn phòng Apex Global)

Khoá đào tạo chuyên sâu ITIL Service Operation (SO) sẽ cung cấp cho cá nhà quản lý CNTT một một nền tảng kiến thức liên quan đến vận hạnh hệ thống dịch vụ CNTT. Học viên sẽ được học về các Nguyên lý vận hành, cách thức xây quy trình vận hành, các hoạt động ở mức chi tiết, cách tổ chức hệ thống vận hạnh, xem xét chọn lựa công nghệ, cách thức triển khai thành công, và thách thức, rủi ro và các yếu tố tạo nên thành công trong vận hành hệ thống dịch vụ CNTT. Đây là khoá đào tạo hướng vào thực hành, học viên sẽ tham gia làm việc nhóm để cùng nhau giải các bài tập tình huống ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau như: Ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ CNTT, công ty bảo hiểm, nhà máy sản xuất, hảng hàng không, thương hiệu retail,…

Trọng tâm của khoá học sẽ tập trung vào 5 quy trình vận hành như:

Nội dung khoá đào tạo ITIL Service Operation trọng tâm vào những quy trình chính như:

  • Quản lý sự cố (Incident Management),
  • Quản lý vấn đề (Problem Management),
  • Quản lý sự kiện (Event Management),
  • Quản lý cơ sở vật chất (Facilities Management),
  • Quản lý ứng dụng (Application Management),
  • Quản lý kỹ thuật (Technical Management)
  • Quản lý truy cập (Access Management) và
  • Yêu cầu thực hiện (Request Fulfilment).

Đây là chương trình ITIL® Expert đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Chương trình ITIL® Expert chỉ tổ chức 1 lần duy nhất trong năm 2018. Chương trình này mở ra một cơ hội cho các nhà quản lý CNTT đạt được:

  • Học với giảng viên quốc tế ITIL giàu kinh nghiệm thực tiễn về tư vấn và xây dựng hệ thống.
  • Giảng bằng tiếng Việt giúp các học viên hiểu sâu hơn và dễ dàng chia sẻ.
  • Chi phí hợp lý nhất (chỉ bằng 1/3 so với chi phí bay sang Singapore để học)
  • Học viên được học với phương pháp training kết hợp coaching giúp học viên nhận biết được tình huống và tự tin triển khai công việc ở doanh nghiệp sau khoá học kết thúc.
  • Học viên sẽ tương tác với các nhà quản lý CNTT tài năng nhiều ngành nghề như: Ngân hàng, hệ thống bán lẻ, đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT, hệ thống thanh toán trực tuyến,…
  • Học và thi chứng chỉ quốc tế ngay tại TP. Hồ Chí Minh (thi ở ngày cuối cùng của mỗi khoá học) và sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại, ăn ở của học viên.

Apex Global là đơn vị được PeopleCert cấp chứng nhận uỷ quyền, được phép đào tạo tất cả các khoá từ ITIL cho mọi cấp độ từ Foundation, Intermediate, đến Advance. Và được phép tổ chức thi chứng chỉ quốc tế ITIL ngay tại Việt Nam. Hiện Apex Global là đơn vị duy nhất có chứng nhận này ở Việt Nam.

Khoá kế tiếp của chương trình này là khoá ITIL cấp độ Advance “Managing the Across Lifecycle – MALC” dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2018. Nếu anh chị quan tâm đến chương trình thì vui lòng tìm hiểu chương trình ở link “Chương trình đào tạo ITIL Expert

Bạn cần tư vấn chi tiết chương trình, xin vui lòng liên hệ với thông tin sau:

Công ty Cổ phần Apex Global
132 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: (Ms) Nguyễn Thi Ngọc Trang
Điện thoại: (028) 6271 8187; Hotline: 0963 801 047
Email: [email protected]

– APEX Learning Content Development Team –