Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Giảng dạy khóa đào tạo ITIL 4 Foundation Public tại Hồ Chí Minh

2019-12-27 

Vào lúc 08:30 sáng ngày 27/12/2019, Apex Global khai giảng khoá học public ITIL 4 Foundation tại phòng đào tạo Apex Global – Lầu 4, 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM. ITIL 4 là phiên bản mới nhất của ITIL được Axelos phát hành ở tháng 2/2019. Và đây cũng là khóa cuối khép lại năm 2019. Apex Global là đơn vị uỷ quyền đào tạo ITIL tại Việt Nam và cũng là đơn vị tiên phong đào tạo phiên bản ITIL này.

Các học viên tham gia khoá đào tạo là các anh chị đảm nhiệm các vị trí quan trong bộ phận IT như IT Manager, Deputy IT Project, Quality Management Head, IT Service Manager, IT App Supervisor,.. đến từ các doanh nghiệp: Wilmar CLV, Công ty TNHH Công nghệ ATALINK, Công ty TNHH Một Thành Viên Global Fashion, Công ty TNHH Swiss Post Solutions,…

Khai giảng khóa ITIL 4 Foundation tháng 12/2019 tại HCM

Khoá đào tạo ITIL 4 Foundation phù hợp với những ai?

Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL 2011 (ITIL V3) muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.

Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:

  • All IT Professionals
  • IT/IS Managers,
  • Service Desk Manager
  • Service Operation Manager
  • IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
  • ITSM Consultants
  • Business Process Analyst, IT Business Analyst
  • IT Project Manager,
  • Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
  • CIO/CTO
  • IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions

Học ITIL 4 Foundation ở đâu?

Apex Global được biết đến là trung tâm duy nhất ở Việt Nam là Accredited ITIL Training Provider và là đơn vị đầu tiên được phép triển khai đào tạo ITIL Foundation version 4 tính đến thời điểm tại. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo nhằm giúp học viên:

  • ITIL® v4 là phiên bản mới nhất của khuôn khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một quan điểm thiết thực hơn cho vòng đời ITIL® với việc áp dụng các thực hành tốt nhất từ các nền tảng bổ sung khác như Agile, DevOps và Lean.
  • Mục tiêu của khóa học này là cung cấp kiến thức nền tảng về khuôn khổ ITIL® 4, các yếu tố then chốt, khái niệm và thuật ngữ liên quan tới ITIL, làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.
  • Khóa học bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý Dịch vụ để hỗ trợ các ứng cử viên theo học chứng chỉ ITIL 4 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.

Học viên thể hiện sự quyết tâm tham gia khóa học

Ai là người dẫn dắt khóa đào tạo?

Khoá đào tạo được dẫn dắt bởi chuyên gia Đề Đoàn PeopleCert ITIL Accredited Trainer. Ông là người duy nhất ở Việt Nam có giấy chứng nhận được phép đào tạo từ các khoá ITIL từ Foundation, Intermediate đến Advance (ITIL Expert hay ITIL Managing Professional – MP, ITIL Strategic Leader – SL). Ông cũng là chuyên gia tư vấn xây dựng thệ thống quản lý dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: [email protected] hoặc điện thoại (+84-8) 62 718 187. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.

-APEX Learning Content Development Team-