Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khóa đào tạo ITIL 4 Foundation tháng 11/2025 tại Hà Nội | APEX Global

2025-10-23 

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ITIL 4 FOUNDATION TẠI HÀ NỘI
???? Lịch học: 31/10/2025 – 02/11/2025
⏰ Thời lượng: 3 ngày học (8h30 – 17h00)
???? Hình thức học: Offline tại 51 Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khóa ITIL 4 Foundation là khóa đào tạo được thiết kế đặc biệt theo phiên bản mới nhất của ITIL được tổ chức bởi Apex Global.

ITIL 4 Foundation là chứng chỉ nền tảng trong lĩnh vực Quản lý dịch vụ CNTT (IT Service Management) theo chuẩn quốc tế. Khóa học cung cấp kiến thức cốt lõi về cách thiết kế, vận hành và cải tiến dịch vụ CNTT nhằm tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Khóa học sẽ được đào tạo bởi Giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề. Ông đã có hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đặc biệt, Ông còn là Giảng viên được công nhận bởi PeopleCert cho phép đào tạo các khóa ITIL từ cấp độ Foundation đến ITIL cấp độ chuyên sâu. Ông có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT (ITSM) cho các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn lớn ở Việt Nam.

Từ năm 2018 đến nay, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 40 ITIL Expert và 26 ITIL Leader. Hiện tại Ông vẫn đang tiếp tục đào tạo chương trình ITIL Expert và ITIL Strategic Leader

Mục tiêu khóa học
– Hiểu rõ khái niệm, nguyên tắc và mô hình hoạt động của ITIL 4
– Ứng dụng thực tế các thực hành ITSM để nâng cao hiệu quả quản lý dịch vụ
– Chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi cấp chứng chỉ ITIL 4 Foundation (do PeopleCert – UK tổ chức)

Nội dung chương trình
Module 1: Introduction to IT Service Management
Module 2: The Four Dimensions of Service Management
Module 3: The ITIL Service Value System
Module 4: The Service Value Chain
Module 5: The Guiding Principles
Module 6: General Management Practices
Module 7: Service Management Practices
Module 8: Technical Management Practices
Link outline: http://tiny.cc/ITIL4-Foundation

Đối tượng tham gia
– Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
– Doanh nghiệp muốn chuẩn hóa quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT.
– Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:

  • All IT Professionals
  • IT/IS Managers
  • Service Desk Manager
  • Service Operation Manager
  • IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
  • ITSM Consultants
  • Business Process Analyst, IT Business Analyst
  • IT Project Manager,
  • Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
  • CIO/CTO
  • IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions.

_____
Anh chị cần tư vấn hay đăng ký khóa học hãy liên hệ:
???? [email protected]
☎️ Hotline: (+84) 37 496 8763 (Ms. Hương)
???? Website: www.apexglobal.com.vn
???? Link đăng ký: [https://www.apexglobal.com.vn/vi/lien-he/]

APEX Learning Content Development Teams.

“Tips: Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”