Vào lúc 05:00 PM ngày 20/1/2018 tại trụ sở tập đoàn Central Group Vietnam ở 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Apex Global đã bế giảng khoá đào tạo IT Helpdesk Professional cho đội ngũ CNTT của tập đoàn.
Tham dự khoá đào tạo IT Helpdesk Professional này là các quản lý CNTT, Service Desk, IT Helpdesk từ các đơn vị thành viên như: Big C Vietnam, Nguyễn Kim, Fashion Group, Lan Chi Mart, Hệ thống thương mại điện tử Robins (trước đây là Zalora Việt Nam).
Đây là lần đầu tiên Central Group Việt Nam tập trung đào tạo kỹ năng hỗ trợ và tương tác giữa đội ngũ CNTT với người dùng với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT, nâng cao sự thoả mãn của khách hàng nội bộ, và nâng cao sự chuyên nghiệp của bộ phận CNTT trong mắt của khách hàng.
Khoá đào tạo kết thúc được học viên đánh giá cao về nội dung đào tạo, phương pháp dẫn dắt của trainer, kịch bản của các bài tập tình huống giúp học viên hiểu rõ được giá trị của công việc hỗ trợ mình đang làm và ứng dụng các kỹ thuật từ khoá đào tạo để nâng cao công việc hiện có. Bảng tổng kết của học viên có hơn 50% học viên đánh giá “Xuất sắc – Excellent”, một thang điểm cao nhất trong khung đánh giá về khoá đào tạo của chính học viên. Và đạt trên kì vọng mà quản lý tập đoàn Central Group Việt Nam đã đặt ra cho khoá đào tạo cũng như cho Apex Global.
Bên dưới là hình ảnh ghi lại cảm xúc của khoá đào tạo.