Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh khóa IT Service Desk Professional tháng 01/2024 tại Tp. Hồ Chí Minh

2023-12-04 

Đối với bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào thì hệ thống CNTT luôn đóng vai trò quan trọng hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Trong đó, bộ phận Service Desk hỗ trợ dịch vụ CNTT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng với bộ phận CNTT.

Apex Global đang chiêu sinh khóa đào tạo IT Service Desk Professional vào tháng 1 năm 2024 tại Tp. Hồ Chí Minh. Khoá đào tạo IT Service Desk Professional diễn ra trong 03 ngày học liên tiếp và giúp cho quý học viên đạt được:

  • Hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk.
    ️Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp để chuyển giao dịch vụ khiến khách hàng thoả mãn sau mỗi yêu cầu.
  • Các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.
  • Kỹ thuật quản lý các tình huống với khách hàng khó tính.
  • Kỹ thuật chủ động xử lý các Incident và Problem.
  • Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp.

✍️Thông tin chi tiết:
– Tên khóa đào tạo: IT Service Desk Professional
– Giảng viên: Trần Công Cao
– Thời gian: 19-20-21 tháng 01 năm 2024 (từ 08:30 am – 12:00 pm; từ 01:00 pm – 05:00 pm)
– Địa điểm: 16 – 18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
– Hình thức: Offline

️️Khóa học sẽ được đào tạo bởi Giảng viên Trần Công Cao. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động CNTT. Lớp học sẽ được chuyên gia Trần Công Cao dẫn dắt với phương pháp training và coaching trong xuyên suốt 03 ngày học để giải quyết vấn đề mà các anh chị học viên đang gặp phải ngay tại lớp.
Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp.
Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên bằng các tình huống trong thực tiễn của học viên mang đến.
Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác.
➡️Chi tiết hồ sơ của giảng viên Trần Công Cao ở link: Microsoft Word – CaoTran_Resume.docx (apexglobal.com.vn)

Nội dung 03 ngày học sẽ tập trung vào 07 module chính:
Module 1: Introduction to IT Support Service
Module 2: IT Help Desk Professional
Module 3: Effective IT Service Desk Teamwork
Module 4: Professional Telephone Skills
Module 5: Effective Listening and Communication Skills
Module 6: Managing Difficult Customer Situations
Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems
➡️Nội dung chi tiết khoá đào tạo: Đào tạo Service Desk Professional | Apex Global

Khoá đào tạo phù hợp cho:
✅Technical Support
✅Service Desk Supervisor
✅IT Operation Manager
✅Service Desk Manager
✅Service Desk Team Leader

_______________
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
? [email protected]
☎️ Hotline: (+84) 37 496 8763 (Ms. Hương)
Website: www.apexglobal.com.vn

APEX Learning Content Development Teams.