Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Webinar “Triển khai tư duy dịch vụ CNTT – Kinh nghiệm thực chiến”

2021-10-12 

Ngày nay, với sự ra đời của nhiều dịch vụ xuất sắc với trải nghiệm vượt trội như dịch vụ gọi xe “Uber, Grab”, đánh giá chất lượng dịch vụ “5 Sao” cho mỗi đơn hàng thương mại điện tử,… tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ ở mỗi khách hàng được nâng lên. Khách hàng đang dần trở nên “khắt khe” hơn với tiêu chuẩn trong dịch vụ, kể cả dịch vụ CNTT nội bộ trong doanh nghiệp.

Dịch vụ CNTT có thể nói là bộ mặt của Bộ phận CNTT tại doanh nghiệp. Nơi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ, hỏi đáp thông tin, tiếp nhận giải quyết các sự cố gây ra gián đoạn dịch vụ cho các bộ phận CNTT, cung cấp quyền truy cập cho người dùng, quản lý cấp phát tài sản, thiết bị CNTT cho người dùng cuối, đào tạo hướng dẫn an toàn thông tin,…

Trong bất cứ doanh nghiệp về lĩnh vực nào, bạn đều là một nhà cung cấp dịch vụ và phải nhìn nhận, giải quyết các vấn đề từ góc độ của khách hàng để cho ra một hiệu suất công việc tốt hơn.
Khách hàng sẽ muốn một giải pháp cụ thể, một công cụ tiện lợi để cải thiện hoạt động kinh doanh và bạn phải là người cần hiểu đó là gì. Bằng cách có tư duy sâu sắc về dịch vụ và giá trị khách hàng, hiểu biết đầy đủ về doanh nghiệp và nhu cầu của họ, bạn sẽ cung cấp các giải pháp CNTT có giá trị hơn.

Trong đó đội ngũ kỹ thuật, hay IT Service Desk là người trực tiếp cung cấp dịch cụ CNTT. Họ là một thành phần quan trọng của hệ thống cung cấp dịch vụ. Trong con mắt của khách hàng sự ứng xử, hay văn hoá ứng sử của người đứng đầu chuyến tuyến của IT Service Desk và đội ngũ kỹ thuật guyết định “Hình ảnh về chất lượng dịch vụ của bộ phận CNTT”

Đối mặt với sự chuyển mình nhanh chóng của nhu cầu thị trường, doanh nghiệp và các quản lý bộ phận CNTT đang đối diện rất nhiều thách thức:

  • Thế nào là tư duy dịch vụ?
  • Làm sao để cung cấp sản phẩm số đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn?
  • Tại sao tư duy dịch vụ và hướng đến giá trị khách hàng lại quan trọng?
  • Làm sao để đội ngũ CNTT bên dưới phát triển được tư duy dịch vụ tốt?

Có rất nhiều câu hỏi mà quản lý CNTT của doanh nghiệp cần phải trả lời. Tiếp tục series webinar hỗ trợ người làm CNTT chia sẻ kinh nghiệm quản lý, ứng dụng các practices để cung cấp dịch vụ CNTT hiệu quả hơn tại doanh nghiệp. Apex Global tiếp tục tổ chức webinar thứ 5 với chủ đề “Triển khai tư duy dịch vụ CNTT – Kinh nghiệm thực chiến”.

Chia sẻ kiến thức về chủ đề xoáy vào các nội dung chính:

  • Thế nào tư duy dịch vụ?
  • Sự quan trọng của tư duy dịch vụ của đội ngũ CNTT
  • Tư duy dịch vụ hỗ trợ chiến lược dịch vụ CNTT như thế nào?
  • Hành trình dẫn dắt tư duy thiên về kỹ thuật sang tư duy dịch vụ.
  • Hỏi xoáy & đáp xoay.

Chủ đề này được dẫn dắt bởi:

Diễn giả chính: anh Nguyễn Viết Thông – Associate Manager – TikiNow

  • Anh có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống hỗ trợ Service Desk để đảm bảo dịch vụ nội bộ hoạt động trơn tru.
  • Anh đã thành công trong việc xây dựng các dự án mở rộng các trung tâm hoàn thiện trên toàn quốc.
  • Anh có nhiều kinh nghiệm đào tạo, dẫn dắt đội ngũ IT Service Desk dịch chuyển tư thiên về kỹ thuật sang tư duy dịch vụ.
  • Anh là 1 trong 35 người ở Việt Nam có có chứng chỉ ITIL ® 4 Managing Professional.

Diễn giả khách mời: anh Đinh Quang Tuấn – Head of Technical – VinBus

  • Là người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và viễn thông quy mô lớn, phức tạp trong cơ sở hạ tầng.
  • Anh đã từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao và kỹ thuật tại các công ty khác nhau, từng làm IT Mangger, Giám đốc Hệ thống của Mạng Viettel. Phòng kế hoạch cốt lõi của Vinconnect.
  • Anh có nhiều kinh nghiệm trong công việc nền tảng Hạ tầng đám mây, Dữ liệu, Bảo mật, Tích hợp.
  • Anh là 1 trong 35 người ở Việt Nam có có chứng chỉ ITIL ® 4 Managing Professional.

Chủ đề phù hợp cho một nhóm vị trí ưu tiên cụ thể như:

  • Service Desk Manager
  • Support Manager
  • IT Operation Manager
  • Infrastructure Manager
  • Service Delivery Manager
  • Customer Service Manager
  • IT Supervisor
  • Senior Service Desk
  • Service Desk Analyst
  • IT Servie Desk
  • IT Manager
  • IT Director

📆 Thời gian diễn ra: 8:00 PM – 09:30 PM (Tối thứ 7, ngày 16/10/2021).

📍 Địa điểm: Zoom platform.
Agenda:
• 08:00 PM – 08:10 PM: Chào mừng và check-in
• 08:10 PM – 08:40 PM: Diễn giả chia sẻ nội dung chính
• 08:40 PM – 09:30 PM: Hỏi xoáy & đáp xoay

💲 Chi phí tham dự hoàn toàn miễn phí (đây là hoạt động cộng đồng của Apex Global).

🔔 Chúng tôi sẽ đóng link đăng ký lúc 10:00 AM ngày 16/10/2021. Trong trường hợp số lượng đăng ký đông thì chúng tôi sẽ có thể đóng link sớm. Sau đó chúng tôi sẽ gửi link webinar zoom cho người đăng ký. Chỉ ai được nhận thư mời mới được tham dự buổi chia sẻ.
🔔 Do số lượng slot tham dự rất giới hạn nên chúng tôi duyệt người đăng ký phù hợp nhất và gởi thư mời qua email có link Zoom. Hãy đăng ký sớm để giữa slot cho chính mình.

Form đăng kí tại: https://forms.gle/Doi6u4YnckM4ds9n8

🔔 Anh chị cần hỗ trợ sự kiện vui lòng liên hệ:
Email: it.training3@apexglobal.com.vn
Phone:
– Vũ Lâm Thi: 091 227 0765
– Nguyễn Thị Quý Yên: 094 538 2597

#ITServiceDesk #ITIL4 #ITILExpertProgram #ApexGlobalCorporation

APEX Learning Content Development Team