Đối với bất kì tổ chức, doanh nghiệp nào thì hệ thống CNTT luôn đóng vai trò quan trọng hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Trong đó, bộ phận Service Desk hỗ trợ dịch vụ CNTT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng với bộ phận CNTT.
Không có gì ngạc nhiên khi tổ chức gặp khó khăn trong việc chuyển giao dịch vụ khiến khách hàng thoả mãn. Thách thức này đến từ việc nhân viên bàn dịch vụ chưa hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của 1 Service Desk, chưa hiểu rõ và áp dụng các kỹ thuật đòi hỏi ở 1 người làm Service Desk chuyên nghiệp, chẳng hạn như kỹ thuật giao tiếp, kỹ thuật quản lý các tình huống khi gặp khách hàng khó tính, kỹ thuật xử lý vấn đề…
Apex Global thiết kế khoá học IT Service Desk Profession nhằm mục đích cung cấp cho học viên về kỹ năng chuyển giao dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, thái độ phù hợp nhất để cung cấp cho khách hàng 1 trải nghiệm và cả cách sẵn sàng vượt qua những sự cố hay vấn đề phát sinh với khách hàng.
Apex Global đang chiêu sinh khóa đào tạo IT Service Desk Professional vào tháng 3 năm 2024 tại Tp. Hà Nội. Khoá đào tạo IT Service Desk Professional diễn ra trong 03 ngày học liên tiếp và giúp cho quý học viên đạt được:
- Hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk
- Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp để chuyển giao dịch vụ khiến khách hàng thoả mãn sau mỗi yêu cầu.
- Các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp
- Kỹ thuật quản lý các tình huống với khách hàng khó tính
- Kỹ thuật chủ động xử lý các Incident và Problem
- Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp
Nội dung 03 ngày học sẽ tập trung vào 07 module chính:
Module 1: Introduction to IT Support Service
Module 2: IT Help Desk Professional
Module 3: Effective IT Service Desk Teamwork
Module 4: Professional Telephone Skills
Module 5: Effective Listening and Communication Skills
Module 6: Managing Difficult Customer Situations
Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems
Nội dung chi tiết khoá đào tạo: https://www.apexglobal.com.vn/…/dao-tao-service…/…
Khoá đào tạo phù hợp cho:
Technical Support
Service Desk Supervisor
IT Operation Manager
Service Desk Manager
Service Desk Team Leader
️️ Khóa học sẽ được đào tạo bởi Giảng viên Trần Công Cao. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động CNTT. Lớp học sẽ được chuyên gia Trần Công Cao dẫn dắt với phương pháp training và coaching trong xuyên suốt 03 ngày học để giải quyết vấn đề mà các anh chị học viên đang gặp phải ngay tại lớp.
Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp.
Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên bằng các tình huống trong thực tiễn của học viên mang đến.
Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác.
Chi tiết hồ sơ của giảng viên Trần Công Cao ở link: https://www.apexglobal.com.vn/…/Professional-Trainer…
Thông tin chiêu sinh khóa đào tạo IT Service Desk Professional tại Hà Nội
- Tên khóa đào tạo: IT Service Desk Professional
- Giảng viên: Trần Công Cao
- Thời gian: 01-02-03 tháng 03 năm 2024 (từ 08:30 am – 12:00 pm; từ 01:00 pm – 05:00 pm)
- Địa điểm: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Hình thức: Offline
_
___
____
________
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ:
[email protected]
Hotline: (+84) 37 496 8763 (Ms. Hương)
Website: www.apexglobal.com.vn
APEX Learning Content Development Teams