Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khóa đào tạo IT Service Desk Professional 2022 cho HDBank

2022-12-03 

Vào lúc 08:30 AM ngày 03/12/2022, APEX Global khai giảng khoá đào tạo inhouse IT Service Desk Professional cho Công ty TMCP Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh (HDBank). Khoá đào tạo được triển khai cho đội ITO ở khu vực TP. HCM. Khoá đào tạo được tổ chức trong 3 ngày tại phòng đào tạo ở số 174 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM trong không khí khai giảng khá vui tươi và cởi mở.

Qua quá trình đánh giá khắt khe, HDBank đã chọn lựa APEX Global đào tạo IT Service Desk Professional  cho 24 học viên đến từ nhiều phòng ban khác nhau, đều nằm trong kế hoạch phát triển năng lực và triển khai IT vào thực tế.

(Khai giảng khóa IT Service Desk Professional tại Hồ Chí Minh 12/2022)

Giới thiệu khái quát về HDBank:

Là một trong 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. HDBank đã hoàn thiện mô hình điểm giao dịch hiện đại, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện với thông điệp « Cam kết lợi ích cao nhất » cho khách hàng và cộng đồng xã hội.

HDBank thành lập năm 1990, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. HDBank có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Trong hành trình hơn 30 năm chinh phục chinh phục thị trường, HDBank còn luôn hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng trong nỗ lực mang lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác, tập thể CBNV.

(Đào tạo IT Service Desk Professional cho HDBank)

Một lần nữa, Apex Global vinh hạnh lại có cơ hội hợp tác cùng HDbank trong khóa học IT Service Desk Professional do Giảng viên Trần Công Cao giảng dạy.

Các chuyên gia của APEX Global đã thiết kế khóa học IT Service Desk Professional theo mục tiêu, nhu cầu cụ thể từ phía HDbank. Nhằm giúp các học viên trao dồi thêm những kiến thức, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp của một nhân viên IT Service Desk.

Theo góc nhìn của các chuyên gia ở APEX Global thì Service Desk là:

  • Bộ mặt của bộ phận CNTT: Bộ phận CNTT có làm tốt đến mấy mà Service Desk không chuyên nghiệp thì bộ phận CNTT vẫn chưa thể hiện được giá trị trong con mắt của khách hàng.
  • Điểm tạo ra sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng: Chỉ có giúp khách hàng thoả mãn thì niềm tin của khách hàng được tăng lên và người làm dịch vụ mới có đất sống.
  • Điểm thực hiện chiến lược dịch vụ: Nếu chiến lược CNTT của doanh nghiệp chuyển sang hướng dịch vụ thì Service Desk chính là người thực hiện chiến lược ấy đầu tiên.

Và qua khoá đào tạo IT Service Desk Professional này sẽ giúp cho học viên đạt được:

  • Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk. Hiểu được tầm quan trọng của IT Service Desk xây dựng hình ảnh bộ phận IT với khách hàng
  • Hiểu rõ giá trị của teamwork và thực hành kỹ năng tổ chức teamwork
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp
  • Hiểu rõ kỹ năng chủ động xử lý các Incident và Problem.
  • Hiểu rõ các kỹ thuật quản lý tình huống với khách hàng khó tính
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giải quyết vấn đề, phân tích vấn đề, viết đề suất để giải quyết vấn đề
  • Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp.

Trong khóa đào tạo các học viên được trainer Trần Công Cao dẫn dắt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy khóa IT Service Desk Professional tại các đơn vị lớn như: Center Group Vietnam, Nguyễn Kim, VNPT, Thế Giới Di Động, Cái Lân, DHG Pharma, Hoàn Mĩ Hopital, … Cùng với 19 năm kinh nghiệm trong hoạt động CNTT, lớp học sẽ được trainer Trần Công Cao dẫn dắt với phương pháp training và coaching trong xuyên suốt 3 ngày học để giải quyết vấn đề mà các anh chị học viên đang gặp phải, giải quyết vấn đề ngay tại lớp.

Sau khi kết thúc khóa học, APEX Global sẽ cấp cho các anh chị học viên về chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo IT Service Desk Professional.

———————-

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu đào tạo hoặc cần hỗ trợ tư vấn thông tin khóa học có thể liên hệ:

Email: [email protected]

Mobile (+84-8) 62 718 187

–  Apex Learning Content Developement Team –