Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh khóa đào tạo Service Desk Manager tháng 8/2022

2022-07-26 
Đâu là công việc quan trọng của một Service Desk Manager?
Theo SDI – Viện Service Desk thì những công việc quan trọng của vai trò SDM như sau:
– Xác định được yêu cầu và phát triển chiến lược cung cấp dịch vụ  hỗ trợ tổ chức đạt mục đích kinh doanh.
– Quản bá dịch vụ CNTT gia tăng nhận thức về giá trị dịch vụ CNTT cung cấp cho người dùng nội bộ.
– Tuyển dụng, phát triển nhân viên, xây dựng văn hoá làm việc tạo ra trải nghiệm dịch vụ mang chất lượng đồng nhất.
– Đo lượng hiệu suất hoạt động cung cấp dịch vụ và làm báo cáo quản trị.
– Đảm bảo quy trình, chính sách dịch vụ được viết ra, sếp duyệt và được tuân thủ.
– Đại diện cho dịch vụ CNTT ở tầm chiến lược.
– Quản lý và xây dựng mối quan hệ chiến lược với ban giám đốc, trưởng các bộ phận.
– Thúc đẩy cả team đạt được hiệu suất về cung cấp dịch vụ CNTT và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ở khách hàng nội bộ.
Chiêu sinh khóa đào tạo Service Desk Manager tháng 8/2022
Khóa đào tạo Service Desk Manager được thiết kế đặc biệt để giúp học viên hoàn thành xuất sắc các công việc trên, áp dụng cách xây dựng và quản lý Bộ phận Dịch vụ, đảm bảo đáp ứng mong đợi từ doanh nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp:
– Thiết lập một tiêu chuẩn quốc tế để công nhận và phát triển bề rộng kiến thức cần thiết để hoàn thành tốt các vai trò liên quan.
– Ghi lại các kỹ năng cần thiết để cung cấp dịch vụ nhất quán, chất lượng cao và hỗ trợ.
– Cung cấp một cơ chế, phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế, để sự phát triển của những người làm việc trong dịch vụ CNTT và hỗ trợ ngành công nghiệp.
– Cung cấp vị trí dẫn đầu cho ngành công nghiệp hỗ trợ và dịch vụ CNTT bằng cách cung cấp trình độ chuyên môn về dịch vụ và hỗ trợ CNTT.
Nội dung đào tạo
Module 1: Defining Strategic Requirements
Module 2: Developing a Strategic Role
Module 3: The Role of the Service Desk Manager
Module 4: Organisational Change and Project Management
Module 5: Teamwork and Communication
Module 6: Staff Recruitment, Retention & Development
Module 7: Management and Leadership
Sau khi khóa học kết thúc, người tham  gia sẽ có thể:  
  • Phát triển và cung cấp các chiến lược bàn dịch vụ để củng cố đầy đủ cho chiến lược và mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
  • Thể hiện năng lực lãnh đạo và quản lý chính cần thiết để trở thành Người quản lý bộ phận phục vụ thành công.
  • Giao diện bàn dịch vụ với các bộ phận khác trong CNTT, các quy trình khác và các tiêu chuẩn khác để tối đa hóa hiệu quả và hiệu lực của CNTT.
  • Tạo, hỗ trợ và cung cấp các quy trình và dịch vụ tại bàn dịch vụ để mang lại giá trị và khách hàng đặc biệt.
Anh chị tham khảo traning outline của khóa học tại link: http://www.apexglobal.com.vn/…/service-desk-manager/

Thông tin sơ lược về khóa đào tạo Service Desk Manager:
– Ngày học: 12 – 13 – 14 tháng 08 năm 2022
– Thời gian: 08:30 AM – 05:00 PM
– Trainer: Chuyên gia Thầy Trần Công Cao
– Địa điểm: lầu 4, 132 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Họ và tên: Phạm Thị Ngân Hà
Email: [email protected]
Điện thoại: (+84) 981 932 298 (Ms.Hà)

 

APEX Learning Content Development Teams.