Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chinh phục vai trò Service Desk Manager cùng Apex Global

2023-06-23 

Buổi khai giảng chương trình đào tạo Service Desk Manager đã diễn ra thành công vào lúc 08:30 sáng ngày 23/06/2023 tại phòng đào tạo của Apex Global, tạo nên không khí vui tươi và sôi nổi. Các học viên đến từ các doanh nghiệp hàng đầu như HD Bank, Tricor Vietnam và VNG… đã tham gia khóa đào tạo này. Với các vị trí quan trọng trong bộ phận CNTT, anh/chị đã đặt mục tiêu của mình là nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý, nhằm trở thành những chuyên gia quản lý dịch vụ CNTT.

Ảnh: Khai giảng khóa đào tạo Service Desk Manager ngày 23 tháng 6 năm 2023 tại Apex Global

Khóa đào tạo tại Apex Global tập trung vào việc phát triển chiến lược Service Desk, nâng cao khả năng lãnh đạo và quản lý, giao tiếp hiệu quả với các bộ phận liên quan trong lĩnh vực CNTT, và thông minh quản lý tài nguyên. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến ứng dụng công nghệ và quản lý chất lượng dịch vụ CNTT, đảm bảo học viên được trang bị kiến thức hiện đại và thực tiễn.

Ảnh: Học viên chia sẻ mong muốn, kì vọng về khoá đào tạo Service Desk Manager

Chương trình đào tạo được dẫn dắt bởi chuyên gia hàng đầu Trần Công Cao, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và đã thành công trong vai trò quản lý và cung cấp giải pháp CNTT cho các tập đoàn hàng đầu khu vực Châu Á và Việt Nam. Apex Global tin rằng khóa học sẽ mang đến cho các học viên kiến thức chuyên nghiệp và hiệu quả.

Profile trainer: http://www.apexglobal.com.vn/en/tran-cong-cao/

Khoá học này tập trung vào việc cung cấp kiến thức chuyên môn và đặc biệt chú trọng đến ứng dụng công nghệ và quản lý chất lượng dịch vụ CNTT. Các module trong khóa học bao gồm:

Module 1: Defining Strategic Requirements

Module 2: Developing a Strategic Role

Module 3: The Role of the Service Desk Manager

Module 4: Organisational Change and Project Management

Module 5: Teamwork and Communication

Module 6: Staff Recruitment, Retention & Development

Module 7: Resource Management

Module 8: Practices, Processes and Procedures

Module 9: Management Information & Performance ResultsHình 2

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ có khả năng phát triển và cung cấp các chiến lược Service Desk, thể hiện năng lực lãnh đạo và quản lý, tương tác với các bộ phận khác trong lĩnh vực CNTT và tạo ra các quy trình và dịch vụ tối ưu. Apex Global cung cấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo Service Desk Manager cho các học viên, đảm bảo kiến thức và kỹ năng của họ được áp dụng vào công việc hàng ngày và giúp họ trở thành những nhà quản lý dịch vụ xuất sắc.

Anh chị tham khảo traning outline của khóa học tại link: Service Desk Manager

Nếu bạn là một doanh nghiệp hoặc một cá nhân quan tâm và muốn tham gia khóa học này, hãy liên hệ với chúng tôi qua email [email protected] hoặc số điện thoại (+84-8) 62 718 187 để được tư vấn và đăng ký. Hãy cùng chinh phục vai trò Service Desk Manager cùng Apex Global và trở thành những người tiên phong trong việc quản lý dịch vụ CNTT!

-Đội ngũ phát triển nội dung đào tạo của Apex Global-