Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khởi đầu từ căn bản với ITIL 4 Foundation trong hành trình Quản Lý Dịch Vụ

2023-10-13 

Vào lúc 08:30 AM ngày 13/10/2023Apex Global khai giảng khoá học public ITIL® 4 Foundation tại Trung tâm Thương mại Vân Hồ, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không khí khai giảng rất hào hứng sôi nổi, các học viên tràn đầy năng lượng bước vào chương trình học với giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề. Lớp học với sự tham gia của các Anh Chị đảm nhiệm các vị trí quan trong bộ phận IT như: IT , Giám đốc điều hành · Giải pháp dịch vụ CNTT, Tư vấn chức năng ERP, Chuyên viên quản trị dịch vụ, Chuyên viên quản trị CNTT, … đến từ các doanh nghiệp: F88, ITSS, Gimasys, Maritime Bank, VP Bank, Fujitsu VN…

(Khai giảng khóa ITIL® 4 Foundation tháng 10/2023)

Apex Global được biết đến là trung tâm duy nhất ở Việt Nam là Accredited ITIL Training Provider và là đơn vị đầu tiên được phép triển khai đào tạo ITIL Foundation version 4 tính đến thời điểm tại. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo nhằm giúp học viên:

  • ITIL® 4 là phiên bản mới nhất của khuôn khổ ITIL, được thiết kế để cung cấp một quan điểm thiết thực hơn cho vòng đời ITIL với việc áp dụng các thực hành tốt nhất từ các nền tảng bổ sung khác như Agile, DevOps và Lean.
  • Mục tiêu của khóa học này là cung cấp kiến thức nền tảng về khuôn khổ ITIL® 4, các yếu tố then chốt, khái niệm và thuật ngữ liên quan tới ITIL, làm thế nào để phát triển, áp dụng công nghệ hiện đại và vận dụng vào quy trình.
  • Khóa học bao gồm tất cả các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý dịch vụ để hỗ trợ các ứng cử viên theo học chứng chỉ ITIL® 4 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global sẽ tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.

Nội dung 3 ngày học workshops (tức kiến thức thực hành sẽ ứng dụng vào các workshop ngay tại lớp dưới sự dẫn dắt và huấn luyện của chuyên gia) giúp các học viên đạt được:

Ngày 1

  • Module 1: Introduction to IT Service Management
  • Module 2: The Four Dimensions of Service Management
  • Module 3: The ITIL® Service Value System

Ngày 2

  • Module 4: The Service Value Chain
  • Module 5: The Guiding Principles

Ngày 3

  • Module 6: General Management Practices
  • Module 7: Service Management Practices
  • Module 8: Technical Management Practices
  • Final Test Exam

Nội dung chi tiết khoá đào tạo có thể xem ở link http://apexglobal.com.vn/Brochures/Apex-Global-Outline-of-ITIL-4-Foundation.pdf

Khoá đào tạo ITIL 4 Foundation phù hợp với những ai?

Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL 2011 (ITIL V3) muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.

Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:

  • All IT Professionals
  • IT/IS Managers,
  • Service Desk Manager
  • Service Operation Manager
  • IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
  • ITSM Consultants
  • Business Process Analyst, IT Business Analyst
  • IT Project Manager,
  • Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
  • CIO/CTO
  • IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions

Ai là người dẫn dắt khóa đào tạo?

✔️ Khoá đào tạo được dẫn dắt bởi Giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề. Ông là người duy nhất ở Việt Nam được cấp giấy phép đào tạo ITIL các cấp độ đào tạo từ Foundation đến chuyên sâu.

✔️ Ông có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT (ITSM) cho các tập đoàn đa quốc gia, các tập đoàn lớn ở Việt Nam.

✔️ Năm 2018, Ông đã phối hợp với Apex Global đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert. Năm 2019, ông tiếp tục đào tạo chương trình #ITILExpertProgram và cung cấp cho thị trường nhân lực chất lượng cao 10 ITIL Expert. Đến nay, chương trình #ITILExpertProgram do Giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề cùng Apex Global tổ chức đã đào tạo thành công 36 ITIL Expert và hơn 20 ITIL Leader

✔️ Ông là giảng viên được mời đào tạo ITIL và các nền tảng quản trị CNTT cho các tập đoàn như: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Petrolimex, Tập đoàn EVN, Tập đoàn Than Khoáng Sản, Tập đoàn CMC, Vietcombank, Viettinbank, SHB, SSI, ACB, Sacombank, Becamex, MBBank, RMIT, Accenture, …

Chúc khoá học kết thúc thành công và các học viên đạt được kỳ vọng của mình và sẵn sàng cho việc đưa ITIL® 4 vào công việc thực tế để nâng cao năng suất lao động.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi theo:
Email: [email protected]
Điện thoại: (+ 84-8) 62 718 187
Đội ngũ tư vấn của Chúng tôi rất vui khi được tư vấn tận tình cho quý học viên.

APEX Learning Content Development Teams