Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh Khoá đào tạo ITIL 4 CDS uỷ quyền tại Tp. Hồ Chí Minh 2022

2022-03-15 

Khoá đào tạo chuyên sâu uỷ quyền ITIL 4 Create, Deliver and Support (gọi tắc là CDS) nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert Program 2022.

Sau 2 năm covid-19 diễn ra. Hoạt động chuyển đổi số diễn ra quyết luyệt hơn bao giờ hết. Bởi các doanh nghiệp đối diện với thách thức lớn “thay đổi để tồn tại hay là bị đẩy lùi”. Mọi hoạt động từ sản xuất, phân hối, dịch vụ đều cần sự hỗ trở của hệ thống CNTT để hỗ trợ chuyển đổi sang mô hình phù hợp để tiếp tục sản xuất và kinh doanh.

Ban giám đốc và các bộ phận nghiệp vụ đặt câu các câu hỏi lớn về phía bộ phận CNTT: “Với nhu cầu của kinh doanh hiện có thì CNTT tạo ra dịch vụ, chuyển giao và vận hành như thế nào đạt hiệu quả?” Một câu hỏi không dễ để trả lời dứt khoát.

Để trả lời câu hỏi trên thì đội ngũ quản lý CNTT cần có năng lực hình dung rõ nhu cầu, các thức tạo ra dịch vụ CNTT, cách thức chuyển giao hiệu quả ít rủi ro, các thức vận hành hỗ trợ sao cho đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Khoá đào tạo ITIL 4 Sepcialist – Create, Deliver and Support được tổ chức Axelos thiết kế dựa trên kinh nghiệm triển khai từ các tập đoàn, công ty hàng đầu trên thế giới. Nội dung đào tạo giúp các nhà quản lý CNTT có đủ năng lực xây dựng hệ thống để trả lời bằng kết quả dịch vụ cho ban giám đốc và các bộ phận nghiệp vụ.

Apex Global là đơn vị uỷ quyền đầu tiên (và duy nhất tại Việt Nam) triển khai các khoá đào tạo ITIL 4 mọi cấp độ. Từ năm 2018 đến nay mỗi năm Apex Global đều có triển khai chương trình đào tạo ITIL chuyên sâu này với tên gọi “ITIL Expert Programme”. Apex Global đã đào tạo được 36 ITIL Expert, ITIL Managing Professional và 8 ITIL Strategic Leader. Số lượng chuyên gia mà Apex Global đào tạo được chiếm hơn 95% số người có chứng chỉ này tại thị trường Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào cho nền CNTT tại Việt Nam.

Khoá đào tạo ITIL 4 CDS giúp các nhà quản lý CNTT đạt được:

  • Hiểu một cách đầy đủ cách thức tạo ra dịch vụ, triển khai vào môi trường thực tế và vận hành, hỗ trợ người dùng.
  • Hiểu và ứng dụng xây dựng chuỗi giá trị để tạo ra một dịch vụ CNTT trong thực tế tại doanh nghiệp và các best practice tham khảo trên thế giới.
  • Hiểu và ứng dụng xây dựng chuỗi giá trị để chuyển triển khai một dịch vụ thành công, vận hành đạt được các mục tiêu quản lý và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
  • Cách thức nâng cấp các quy trình cung cấp dịch vụ hiện có của hệ thống CNTT
  • Cách thức quản lý con người trong bộ phận CNTT hiệu quả, phát triển được cơ cấu hỗ trợ phù hợp, xác định rõ năng lực con người cần nâng cấp.
  • Tối ưu hoá các chuỗi giá trị và quy trình làm việc trong việc vòng đời cung cấp một dịch vụ.
  • Align các dịch vụ số của CNTT với chiến lược kinh doanh.
  • Cách tiếp cận phát triển các dịch vụ để đáp ứng đúng nhu cầu.
  • Cách tích hợp các công nghệ mới vào hệ thống dịch vụ, ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật để tự động hoá các dịch vụ cho tối ưu.
  • Nhúng các phương pháp Lean, Agile, DevOps vào môi trường dịch vụ.
  • Tạo ra một sự hiệu quả và ánh xạ chức năng quản lý dịch vụ trên các công cụ cần thiết và đo lường được dữ liệu.
  • Trang bị đủ kiến thức thi chứng chỉ quốc tế ITIL® 4 Specialist: Create, Deliver and Support.

Những vai trò nào đã tham gia học khoá ITIL CDS, cũng như chương trình ITIL Expert tại Apex Global?

  • IT Manager
  • Technical Manager
  • IT Service Manager
  • ITSM Consultants
  • Service Manager
  • IT Network Manager
  • IT Operation Manager
  • IT Director, Head of IT
  • Head of Digital Transformation
  • Senior Business Analyst

Dường như ITIL® 4 Specialist Create, Deliver and Support tập trung vào những vị trí quản lý đang muốn nâng cao năng lực xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT. Những nhà quản lý tham gia chương trình ITIL Expert tại Apex Global đến từ các tập đoàn, công ty lớn tiêu biểu như:

  • Viettel Group (Viettel Network, Viettel Digital, Viettel Post, Viettel IDC),
  • VNPT Group (VNPT IT, VNPT Net),
  • FPT Group (FPT Software, FPT Telecom, FPT Smart Cloud, FIS, FTI),
  • Vingroup (Vinfast, VinBus),
  • CMC Group (CMC TSSG, CMC Services)
  • EVN Group,
  • Tài chính ngân hàng: SSI, MB Bank, VP Bank, TPS,
  • Bất động sản: Angia Group,
  • Bán lẻ, thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Tiki, Central Retail Vietnam, Aeon Mall, Chanel Vietnam,
  • Dịch vụ: NGS, LinkbyNet, Clearsky, Beeyond, Nam Phương
  • Giáo dục: BIS, VAS, VUS,
  • Sản xuất và phân phối: Wilmar CLV Group, TTI Group, P&G,

Nơi mà hoạt động chuyển đổi số diễn ra rất quyết liệt và nhu cầu nâng cao hệ thống dịch vụ CNTT một cách mạnh mẽ.

Cách thức tổ chức lớp có gì đặc biệt:

  • ITIL 4 CDS là khoá đào tạo uỷ quyền được PeopleCert cấp phép. Học viên được học với giáo trình đã được tổ chức khảo thí PeopleCert phê duyệt theo Syllabus Axelos cung cấp. Học viên được học ở đơn vị uỷ quyền. Học viên học với giảng viên uỷ quyền được PeopleCert cấp phép.
  • Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp và thúc đẩy ứng dụng trong thực tiễn.
  • Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên bằng các tình huống trong thực tiễn của học viên mang đến lớp.
  • Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác. Đây là một thách thức nhưng cực thú vị. Những người học sẽ giúp các người học còn lại hiểu sâu hợn thực tế ứng dụng tại doanh nghiệp họ.
  • Giảng viên sẽ giải thích cách tiếp cận phù hợp nhất theo ITIL 4 Framework đưa ra.
  • Học viên thi chứng chỉ quốc tế cuối lớp học. Điều này giúp học viên có thể tập trung vào công việc ngay sau khoá học kết thúc mà không bận tâm ôn thi. Từ 2018, chương trình ITIL Expert chưa có học viên nào fail.
  • Nội dung học bằng tiếng Anh, giảng viên tương tác bằng tiếng Việt thuận tiện cho học viên tương tác.

Điều kiện để tổ chức lớp học ITIL chuyên sâu:

  • Học với giáo trình được PeopleCert phê duyệt.
  • Học với giảng viên quốc tế được PeopleCert cấp phép. Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất ở Việt Nam được cấp phép đào tạo các cấp độ chuyên sâu, Intermediate, Advance (ITIL Expert), Specialist, Strategist (ITIL 4 Managing Professional) và Leader (ITIL 4 Strategic Leader).
  • Học với trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép này. Năm 2018, 2019, 2020, 2021 Apex Global đã phối hợp với giảng viên Đoàn Đức Đề đào tạo thành công 46 ITIL Expert, ITIL 4 Managing Professional, ITIL Strategic Leader, ITIL Intermediates.

Nội dung chi tiết kháo đào tạo CDS ở link: http://tiny.cc/ITIL4Specialist-CDS

Tải Brochure của chương trình ở link: http://tiny.cc/ITILExpertProgram

Thời lượng đào tạo: 4 ngày từ 12/05/2021 đến 15/05/2021 (08:30 am – 05:00 pm)

Địa điểm học: Lầu 4, 132 Cộng Hoà, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

? Thông tin liên hệ:
? [email protected]
? Mr. Cao: 0963801047

Thông tin tham khảo:
Việt Nam lần đầu đào tạo chuyên gia ITIL Expert (2018)

Chuyên gia CMC SISG đạt chứng chỉ cao nhất cho đội ngũ quản lý CNTT

Apex Global đã đào tạo thành công 9 ITIL Expert năm 2019

Apex Global đã đào tạo thành công 10 ITIL Expert năm 2020.

5 yếu tố làm nên sức mạnh của một hệ thống IT doanh nghiệp xuất sắc

Nhà quản lý công nghệ: Cần tư duy kinh doanh và năng lực quản trị sự thay đổi

Chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ công