Vào lúc 08:30 sáng ngày 07/03/2025, Apex Global đã chính thức khai giảng khóa đào tạo ITIL 4 Foundation tại Hồ Chí Minh. Đây là khóa học ITIL 4 Foundation public đầu tiên trong năm 2025, thu hút sự tham gia của nhiều học viên đến từ các doanh nghiệp lớn như VNPT HCM, BVIS, Accenture, NAB, PWC Vietnam, Chanel Việt Nam, EY Vietnam, SMB Plus, Sonion và nhiều đơn vị khác. Các học viên đến từ nhiều vị trí khác nhau trong bộ phận IT, từ IT Helpdesk, IT Manager, đến Giám đốc CNTT.
Khóa đào tạo diễn ra trong 3 ngày liên tiếp tại Hồ Chí Minh, dưới sự dẫn dắt bởi giảng viên ủy quyền Đoàn Đức Đề. Với phương pháp dẫn dắt lôi cuốn, phân tích sâu sắc và lối kể chuyện hài hước, Ông mang đến cho học viên trải nghiệm học tập mới mẻ và nhiều góc nhìn thú vị. Không chỉ truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả mà còn khéo léo kết hợp những câu chuyện thực tiễn, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ bài học. Sự tương tác giữa thầy và trò luôn được duy trì, tạo ra không khí lớp học sôi nổi và thân thiện. Nhờ đó, học viên không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn hứng thú hơn với việc học, từ đó phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tư duy phản biện của mình.
(Hình ảnh học viên tham gia lớp học ITIL 4 Foundation tháng 03/2025 tại Hồ Chí Minh)
Khóa học ITIL 4 Foundation không chỉ giúp học viên hiểu rõ quy trình và phương pháp quản lý dịch vụ IT theo tiêu chuẩn quốc tế, mà còn mở ra cơ hội phát triển chuyên môn trong lĩnh vực này. ITIL® 4 là phiên bản mới nhất, cung cấp cái nhìn thực tiễn về vòng đời dịch vụ IT, kết hợp các thực hành tốt nhất từ Agile, DevOps và Lean.
Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng về quản lý dịch vụ CNTT, vòng đời dịch vụ và các quy trình liên quan. Apex Global giúp học viên nắm bắt các khái niệm then chốt và thuật ngữ quan trọng trong ITIL 4, từ đó áp dụng vào công việc hàng ngày. Bên cạnh việc nắm được các khái niệm cần thiết trong khuôn khổ quản lý Dịch vụ hỗ trợ các ứng cử viên theo đuổi học thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi.
Khoá đào tạo phù hợp với những ai?
Các Anh/Chị làm trong lĩnh vực CNTT đã học ITIL v3 hoặc ITIL 2011 muốn cập nhật sự thay đổi của của ITIL 4 và thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
Các vị trí quản lý CNTT, chuyên gia CNTT, đội ngũ triển khai hệ thống dịch vụ CNTT cụ thể như:
- All IT Professionals
- IT/IS Managers,
- Service Desk Manager
- Service Operation Manager
- IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
- ITSM Consultants
- Business Process Analyst, IT Business Analyst
- IT Project Manager,
- Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
- CIO/CTO
- IT Staffs, IT Supervisor, Service Desk, IT Engineers, Application Developer, DevOps, IT Auditor, and other IT-related positions
(Hình ảnh khai giảng lớp học ITIL 4 Foundation tháng 03/2025 tại Hồ Chí Minh)
Thông tin Giảng viên
Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép đào tạo ITIL từ Foundation đến các cấp độ chuyên sâu. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT cho các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Ông đã đào tạo thành công 36 ITIL Expert và hơn 20 ITIL Leader, đồng thời là giảng viên được mời đào tạo cho nhiều tập đoàn lớn như: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Petrolimex, Tập đoàn EVN, Tập đoàn Than Khoáng Sản, Tập đoàn CMC, Vietcombank, Viettinbank, SHB, SSI, ACB, Sacombank, Becamex, MBBank, RMIT, Accenture, Golden Gate, IVI GROUP, HDBank, …
Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.
[email protected]
Hotline: (+84-8) 62 718 187
Website: www.apexglobal.com.vn
“Tips: Đọc thêm bài viết “Lợi ích học ITIL 4 ủy quyền tại Apex Global?”
Chiêu sinh khóa ITIL 4 Foundation Hà Nội năm 2025
APEX Learning Content Development Team