Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
Sự khác biệt giữa Solution Architect và Software Architect là gì?
Sự khác biệt giữa Solution Architect và Software Architect là gì?
2016-09-15 

Có nhiều bạn gởi câu hỏi cho chúng tôi thông qua website. Có một câu hỏi rất thú vị: “Đâu là điểm khác biệt giữa Solution Architect và Software Architect?”. Và cũng có nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí này, chính vì vậy nên các nhà phát triển – developer […]

Xem thêm
Kỹ thuật quản lý Stress hiệu quả cho Service Desk
Kỹ thuật quản lý Stress hiệu quả cho Service Desk
2016-09-13 

Chúng ta thường bị Stress trong nhiều tình huống và hoàn cảnh khác nhau. Có thể nói Stress là một phần trong cuộc sống hiện đại. Đối với công việc của Service Desk thì tần suất và mức độ trầm trọng nhiều hơn các công việc khác rất nhiều. Trong một kết quả khảo sát […]

Xem thêm
Điều gì gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự thành công của team trong dự án Agile
Điều gì gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự thành công của team trong dự án Agile
2016-09-12 

Tôi chắc rằng những ai đã từng nghiên cứu, đã từng thực hành, và cả đang làm việc trong môi trường dự án Agile đều hiểu rằng Agile áp dụng trường phái quản lý theo leadership (đỉnh cao của khoa học quản trị), mà ở đó một phần công việc quản lý được thực hiện […]

Xem thêm
Cách Nhà quản lý dự án quản lý Stakeholder khó tính
Cách Nhà quản lý dự án quản lý Stakeholder khó tính
2016-09-09 

Quản lý các đối tượng liên quan trong dự án – Stakeholder Management là một trong những khía cạnh quan trọng của công việc quản lý dự án. Thành công hay thất bại của dự án phụ thuộc rất nhiều đến các đối tượng liên quan. Do đó, đây là thách thức lớn để quản […]

Xem thêm
5 cách đơn giản để Help desk xây dựng lòng tin với khách hàng
5 cách đơn giản để Help desk xây dựng lòng tin với khách hàng
2016-09-08 

Xây dựng lòng tin với khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với help desk, hầu hết các vấn đề sẽ được giải quyết ổn thoả nếu khi khách hàng tin bạn. Hãy đọc những cách đơn giản để biết help desk xây dựng lòng tin với khách hàng như thế nào… Hãy […]

Xem thêm