Điện thoại tư vấn

0963 801 047
APEX Global Education
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp luôn luôn thay đổi và phát triển. Các bộ phận CNTT hoặc tổ chức cần được theo cơ cấu lại một cách linh hoạt như vậy về con người, quy trình, công nghệ nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh hiện tại cũng như đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp. Một mô hình hoạt động CNTT thích hợp sẽ cung cấp sự linh hoạt từ việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ IT tốt nhất để chứng minh vai trò quan trọng của quản trị viên kỹ thuật và vị trí xếp hạng cao của bộ máy CNTT vì vậy tốt nhất các hoạt động hỗ trợ kinh doanh. Dịch vụ tư vấn của chúng tôi sẽ xác định những thay đổi cần thiết trong các tổ chức CNTT trong tương lai với định hướng mô hình hoạt động khác nhau dựa vào con người, quy trình và công nghệ
Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp luôn luôn thay đổi và phát triển. Các bộ phận CNTT hoặc tổ chức cần được theo cơ cấu lại một cách linh hoạt như vậy về con người, quy trình, công nghệ nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh hiện tại cũng như đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp. Một mô hình hoạt động CNTT thích hợp sẽ cung cấp sự linh hoạt từ việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ IT tốt nhất để chứng minh vai trò quan trọng của quản trị viên kỹ thuật và vị trí xếp hạng cao của bộ máy CNTT vì vậy tốt nhất các hoạt động hỗ trợ kinh doanh. Dịch vụ tư vấn của chúng tôi sẽ xác định những thay đổi cần thiết trong các tổ chức CNTT trong tương lai với định hướng mô hình hoạt động khác nhau dựa vào con người, quy trình và công nghệ

Khách hàng tiêu biểu
Đối tác cấp chứng chỉ quốc tế
Phản hồi của khách hàng
  • Mr. Tran Van Son

    Solution Consulting; Project Manager at Cadena Vietnam Co. Ltd. The business analysis training course in practice helped me learned the way to elicit the requirement effective, mission of a business analyst professional, the value of this guy promote the customer satisfaction. It also helped me know how to develop optimal solutions suitable context of each customer, how to communicate with relevant stakeholders to get their commitment and carry out more values to customer. Thanks for professional service, Apex Global teams and trainer

  • Mr. Phuoc Nguyen

    Technical Manager at Hoang Vi Corp. After training course completed, I realized that the majority of small and medium businesses in Vietnam was not applied ITIL or did not understood about the concept of service. The guideline from training course help make it be sorted, be arranged place and right area. And when need, we just lost a little time to found it. Still 3 short days but helped us "professional" in mind, as well as how to communicate with other departments in the company to make the service better.

  • Mr. Nguyen Huynh Trung Kien

    BA Lead - Senior Consultant - TMA Solutions

    Before participating in the training, I do not quite understand ITIL, ITSM. When completed the training course I just only understand 20%. However 20% of this would be a prerequisite for the other knowledges. Three days involved to learn so rewarding.