Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khoá học ITIL Foundation tại TP. Hồ Chí Minh

2018-12-13  (1203)

Vào lúc 08:30 AM ngày 13/12/2018, Apex Global khai giảng khoá đào tạo ITIL Foundation tại văn phòng trung tâm Hồ Chí Minh. Không khí khai giảng rất cởi mở. Học viên tham gia khoá đào tạo ITIL Foundation đến từ nhiều đơn vị khác nhau như: Tập đoàn Bảo Việt, Procter & Gamble Vietnam (P&G), Công ty Code88, Education City Smart Group, Cảng quốc tế Cái Mép, Beeyond. Học viên đang đảm nhận các vai trò quan trọng ở doanh nghiệp như: Trưởng phòng ứng dụng, Quản lý dự án CNTT, Trưởng phòng, Giám đốc, Trưởng phòng dịch vụ, Helpdesk, Giám đốc CNTT,…

Các mục tiêu tiêu biểu các học viên kỳ vọng đạt được ở cuối khoá đào tạo:

  • Hệ thống hoá công việc đang làm theo best practice ITIL
  • Hiểu được hệ thống ITSM hiện tại ở công ty và giải thích được tại sao cần những hoạt động ấy
  • Hiểu cấu thành một hệ thống dịch vụ theo ITIL một cách đầy đủ
  • Nắm được kiến thức hệ thống dịch vụ để tham gia xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT
  • Đủ kiến thức để thi lấy chứng chỉ quốc tế

Đọc thêm: Apex Global nhận chứng chỉ trung tâm uỷ quyền đào tạo và thi ITIL các cấp độ từ tổ chức PeopleCert

Bên cạnh những kiến thức cần chiển giao theo chương trình, giảng viên sẽ dẫn dắt học viên hình dung rõ một hệ thống dịch vụ ở trong doanh nghiệp, và tương tác làm rõ các câu hỏi của học viên. Nội dung chính trong 3 ngày đào tạo giúp học viên đạt được:

  • Xây dựng tư duy dịch vụ cho người tham gia cung cấp dịch vụ CNTT.
  • Hiểu rõ được ITIL là gì, các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
  • Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
  • Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiễn ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
  • Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên ôn thi và thi ở văn phòng Apex Global.

            -APEX Learning Content Development Team-