Ngày 7/4/2017, Apex Global bế giảng Khóa đào tạo IT Helpdesk Professional tại địa chỉ văn phòng HCM. Học viên tham gia khoá đào tạo là quản lý, trưởng nhóm, IT Helpdesk đến từ các đơn vị như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Cty dầu thực vật Cái Lân, McDonald’s, VNPT HCM.
Sau 3 ngày workshop cùng nhau, khoá đào tạo Khóa đào tạo IT Helpdesk Professional đã kết thúc thành công. Đa phần học viên đã đánh giá chất lượng khoá đào tạo ở mức 4 ( tốt) và mức 5 (Xuất Sắc). Đây là hai thang cao nhất trong 5 thang điểm đánh giá kết quả đào tạo ở Apex Global. Ngoài Nhìn thấy rõ được giá trị của first line support quan trọng như thế nào để duy trì sự thoả mãn của khách hàng về dịch vụ CNTT,khoá học tập trung vào cung cấp các IT Helpdesk các kỹ năng cần để hoàn thành công việc của mình như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng kỹ thuật, kỹ năng tự quản và lý do tại sao các kỹ năng đó lại quan trọng đến vậy.
Khoá đào tạo kết thúc thành công ngoài mong đợi của học viên.
Dưới đây là một vài hình ảnh về hoạt động của lớp học: