Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Đào tạo ITIL Foundation cho Công ty TNHH Phát Triển Giải Pháp Số CBA

2018-12-17  (3864)

Vào lúc 09:00 AM ngày 17/12/2018, Apex Global khai giảng khoá đào tạo ITIL Foundaiton cho Công ty TNHH Phát Triển Giải Pháp Số CBA (CBA Digital Solutions Development Company Limited) tại văn phòng công ty ở 4B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

CBA Digital Solutions Development là một thành viên của Commonwealth Bank of Australia. Một trong những ngân hàng hàng đầu của Úc. CBA Digital Solutions Development tập trung vào phát triển các giải pháp số cho ngân hàng và bảo hiểm cho thị trường các nước phát triển. Các đối tác CBA Digital Solutions Development yêu cầu đội ngũ phát triển giải pháp của CBA phải có nền tảng kiến thức về dịch vụ, tư duy dịch vụ để tương tác tốt với họ khi triển khai các giải pháp số vào môi trường hệ thống dịch vụ CNTT. CBA Digital Solutions Development đã đặt niền tin vào năng lực của một đơn vị uỷ quyền ITIL như Apex Global để phát triển năng lực cho đội ngũ và tổ chức thi chứng chỉ quốc tế sau khi khoá học kết thúc.

Phần lớn học viên tham gia khoá đào tạo đang tham gia đội phát triển sản phẩm như: Scrum Master, Product Owner, Senior Software Engineer.

Đọc thêm: Apex Global nhận chứng chỉ trung tâm uỷ quyền đào tạo và thi ITIL các cấp độ từ tổ chức PeopleCert

Bên cạnh những kiến thức cần chiển giao theo chương trình, giảng viên sẽ dẫn dắt học viên hình dung rõ một hệ thống dịch vụ ở trong doanh nghiệp, và tương tác làm rõ các câu hỏi của học viên. Nội dung chính trong 3 ngày đào tạo giúp học viên đạt được:

  • Xây dựng tư duy dịch vụ cho người tham gia cung cấp dịch vụ CNTT.
  • Hiểu rõ được ITIL là gì, các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
  • Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
  • Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiễn ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
  • Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL 2011 Foundation.

Chúc khoá học diễn ra thành công và các học viên đạt được kỳ vọng học tập của mình. CBA Digital Solutions Development đạt được mục tiêu phát triển năng lực cho đội ngũ.

            -APEX Learning Content Development Team-