Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh Khoá đào tạo ITIL Specialist Drive Stakeholder Value 2020

2020-07-06  (303)

Khoá đào tạo chuyên sâu ITIL 4 Specialist Drive Stakeholder Value (DSV) thứ 2 nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert Programme 2020 do Apex Global tổ chức ở Tp. Hồ Chí Minh.

Khoá đào tạo chuyên sâu giúp cho các nhà quản lý CNTT dễ dàng có một cách tiếp cận tốt theo best practice ITIL để xây dựng hệ thống quản trị Công Nghệ Thông Tin đáp ứng tốt bài toán dịch chuyển số trong doanh nghiệp. Khoá đào tạo cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức và các hướng dẫn thực hành chuyên sâu:

  • Hiểu một cách đầy đủ về Customer Journey (tạm dịch là hành trình của khác hàng với sản phẩm dịch vụ). Từ đó đưa ra một thiết kế hành trình khách hàng tạo ra nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng cuối của sản phẩm, dịch vụ CNTT.

 

  • Hiểu một cách đầy đủ về thị trường mục tiêu và nhóm đối tượng liên qua (báo gồm đối tác, nhà đầu tư, quản lý các bộ phận, người dùng cuối, đối thủ cạnh tranh,…). Nội dung sẽ giúp nhà quản lý CNTT hiểu và phân nhóm đối tượng hành vi; làm sao để đặc tả nhu cầu của khách hàng bên trong, bên ngoài; Ứng dụng các kỷ thuật liên quan; nhận biết các đối thủ cạnh tranh và định vị của họ;

 

  • Hiểu một cách đầy đủ về thúc đẩy mối quan hệ khách hàng. Cách thức phân tích nhu cầu thật sự của khách hàng. Cách xây dựng mối quan hệ và cộng tác cùng với mục tiêu của dịch vụ, tổ chức.

 

  • Hiểu cách thức làm thế nào để align, cân bằng giữa kỳ vọng của khách hàng với khả năng cung cấp dịch vụ và đàm phán về chất lượng dịch vụ CNTT.

 

  • Hiểu cách làm thế nào để on-board và off-board khách hàng và người dùng cuối về cách tiếp cận sao cho phù hợp từng nhóm đối tượng, cách thức chuẩn bị và cách thức gắn kết người dùng cuối trên các kênh chuyển giao của CNTT.

 

  • Hiểu cách thức cùng nhau hành động để đảm bảo việc cùng nhau tạo giá trị giữa khách hàng và nhà cung cấp được thông suốt. Cách thức thuận tiện cho người dùng yêu cầu dịch vụ. Các phương pháp để khuyến khách khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ. Cách thức nuôi dưỡng tư duy dịch vụ khách hàng ở chức năng Service Desk.

 

  • Hiểu cách thức hiện thực hoá và đánh giá lại giá trị dịch vụ cam kết chuyển giao. Cách thiết kế hệ thống sao cho tạo ra các báo cáo đánh giá năng lực và kết quả của dịch vụ định kỳ. Cách thiết kế doanh mục đầu tư. Cách đánh giá và cải tiến trải nghiệm khách hàng hiệu qủa.

 

  • Đủ kiến thức để giúp học viên tự tin thi chứng chỉ quốc tế ITIL Specialist Drive Stakeholder Value

Bên cạnh kiến thức học được ở trên, học viên sẽ được giảng viên lồng ghép các practice để xây dựng hệ thống. Điều này giúp học viên có hướng triển khai hệ thống cụ thể khi áp dụng. Các practices tập trung trong DSV là:

  • Relationship management practice
  • Supplier management practice
  • Business analysis practice
  • Service level management practice
  • Service catalogue management practice
  • Service desk practice
  • Service request management practice
  • Portfolio management practice 

Khoá đào tạo phù hợp cho một số nhà quản lý CNTT cụ thể:

  • All IT Professionals
  • IS/IT Manager
  • IT Service Manager
  • ITSM Consultants
  • Change Manager, Delivery Manager, MIS Manager
  • IT Project Manager
  • IT Architect, System Architect, Enterprise Architect
  • Business Process Analyst, Business Analyst
  • Service Desk Manager, IT Operation Manager
  • IT Director, Head of IT
  • CIO/CTO
  • Những ai muốn đạt được chứng chỉ quốc tế ITIL® Drive Stakeholder Value

Cách thức tổ chức lớp:

  • Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp.
  • Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên bằng các tình huống trong thực tiễn của học viên mang đến.
  • Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác.
  • Giảng viên sẽ giải thích cách tiếp cận phù hợp nhất theo best practice ITIL.
  • Học viên thi chứng chỉ quốc tế ngay tại lớp. Điều này giúp học viên có thể tập trung vào công việc ngay sau khoá học kết thúc mà không bận tâm ôn thi
  • Nội dung học bằng tiếng Anh, giảng viên tương tác bằng tiếng Việt thuận tiện cho học viên tương tác.

(Hình ảnh khai giảng khoá đầu tiên – ITIL 4 Specialist Create, Deliver and Support của chương trình ITIL Expert 2020 tại Tp. Hồ Chí Minh)

Điều kiện để tổ chức lớp học ITIL chuyên sâu:

  • Học với giáo trình được PeopleCert phê duyệt.
  • Học với giảng viên quốc tế được PeopleCert cấp phép. Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất ở Việt Nam được cấp phép đào tạo các cấp độ chuyên sâu, Intermediate, Advance (ITIL Expert), Specialist, và Strategist.
  • Học với trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép này. Năm 2018, 2019 Apex Global đã phối hợp với giảng viên Đoàn Đức Đề đào tạo thành công 17 ITIL Expert.

Nội dung chi tiết kháo đào tạo DSV ở link: http://tiny.cc/ITIL4Specialist-DSV

Tải Brochure của chương trình ở link: http://tiny.cc/ITILExpertProgram

Thời lượng đào tạo: 4 ngày từ 30/07/2020 đến 2/08/2020 (08:30 am – 05:00 pm)

Địa điểm học: Lầu 4, 132 Cộng Hoà, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

👉 Thông tin liên hệ:
📩 info@apexglobal.com.vn
📲 Mr. Cao: 0963801047

Thông tin tham khảo:
Việt Nam lần đầu đào tạo chuyên gia ITIL Expert https://ictnews.vn/cntt/viet-nam-lan-dau-dao-tao-chuyen-gia-itil-expert-176634.ict

Chuyên gia CMC SISG đạt chứng chỉ cao nhất cho đội ngũ quản lý CNTT https://ictnews.vn/cntt/chuyen-doi-so/chuyen-gia-cmc-sisg-dat-chung-chi-cao-nhat-cho-doi-ngu-quan-ly-cntt-175136.ict

Apex Global đã đào tạo thành công 9 ITIL Expert năm 2019

http://www.apexglobal.com.vn/apex-global-da-dao-tao-thanh-cong-9-itil-expert-nam-2019/
5 yếu tố làm nên sức mạnh của một hệ thống IT doanh nghiệp xuất sắc https://doanhnhansaigon.vn/goc-nha-quan-tri/5-yeu-to-lam-nen-suc-manh-cua-mot-he-thong-it-doanh-nghiep-xuat-sac-1090695.html

Nhà quản lý công nghệ: Cần tư duy kinh doanh và năng lực quản trị sự thay đổi

https://forbesvietnam.com.vn/thao-luan/nha-quan-ly-cong-nghe-can-tu-duy-kinh-doanh-va-nang-luc-quan-tri-su-thay-doi-5665.html

Chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ công https://itsmexpert.org/chuyen-doi-so-trong-linh-vuc-dich-vu-cong/