Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
Vai trò và Nhiệm vụ của Service Desk Analyst
Vai trò và Nhiệm vụ của Service Desk Analyst
2020-10-07  (78)

Khi nói đến nhận thức của người dùng về CNTT trong một doanh nghiệp. Phần lớn người dùng nghĩ ngay đến phòng Service Desk, đội cung cấp dịch vụ CNTT nội bộ và trải nghiệm cho chính khách hàng nội bộ. Trong khi với sự phát triển của công nghệ như: các chatbot hỗ trợ […]

Xem thêm
ITSM với ITIL- Hiểu như thế nào mới đúng?
ITSM với ITIL- Hiểu như thế nào mới đúng?
2020-04-16  (1248)

Có rất nhiều từ viết tắt trong thế giới Công nghệ thông tin và những thuật ngữ này có thể khá khó hiểu. Hai thuật ngữ rất quan trọng trong thế giới CNTT là ITSM và ITIL mà nhiều tổ chức sử dụng mỗi ngày. Các thuật ngữ ITSM và ITIL được sử dụng thay thế cho […]

Xem thêm
Kiến trúc doanh nghiệp tác động đến chiến lược CNTT
Kiến trúc doanh nghiệp tác động đến chiến lược CNTT
2020-02-26  (1719)

Trong thời đại hiện đại này, Chuyển đổi số tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của các giám đốc điều hành công ty. Họ biết rằng Trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain, Internet of Things (IoT) và Dữ liệu lớn đang thúc đẩy khả năng cải thiện trải nghiệm của khách hàng, đi trước […]

Xem thêm
Giới thiệu phương pháp phát triển ADM trong Togaf
Giới thiệu phương pháp phát triển ADM trong Togaf
2020-02-17  (2679)

Phương pháp phát triển kiến trúc ( được biết với tên gọi Architecture Development Method – ADM ) thiết lập một cách tiếp cận theo từng giai đoạn đối với kiến trúc doanh nghiệp đồng thời đủ linh hoạt để thích nghi cho các tổ chức cá nhân. Mặc dù việc tạo ra một cách […]

Xem thêm
Workshop – Tài chính cho nhà quản lý CNTT
Workshop – Tài chính cho nhà quản lý CNTT
2019-11-12  (936)

Ngày nay, các vai trò IT Manager, IT Director (hoặc cả CIO) làm việc với Giám đốc tài chính – CFO một cách thường xuyên để lên kế hoạch dự án, duyệt ngân sách dự án, vận hành hệ thống CNTT. Có những thách thức lớn để cùng phối hợp với nhau, chẳng hạn như: […]

Xem thêm
Một số điểm nổi bật trong ITIL 4 Foundation
Một số điểm nổi bật trong ITIL 4 Foundation
2019-10-26  (1065)

Điều gì đã thay đôỉ ở Version 4? ITIL 4 cung cấp một cơ sở thiết thực và linh hoạt để hỗ trợ các doanh nghiệp nhằm chuyển giao đến khách hàng một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó xem xét tác động của hoạt động Business và tích hợp các Framwork trong Agile, DevOps […]

Xem thêm
Khóa học Phân tích nghiệp vụ thực hành tháng 6 tại Hà Nội
Khóa học Phân tích nghiệp vụ thực hành tháng 6 tại Hà Nội
2019-06-14  (1227)

Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 14/06/2019, Apex Global khai giảng khóa đào tạo Business Analysis in Practice ở Trung Tâm Thương Mại Vân Hồ, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không khí khai giảng rất hào hứng sôi nổi, các học viên tràn đầy năng lượng. Tham gia khóa đào […]

Xem thêm
Xu hướng quản trị nhân sự trong thời kỳ CMCN 4.0
Xu hướng quản trị nhân sự trong thời kỳ CMCN 4.0
2019-06-12  (1164)

Theo nghiên cứu của Deloitte (Deloitte’s fifth annual Global Human Capital Trends report and survey), ảnh hưởng của CMCN4.0 và sự xuất hiện của thế hệ Z trong lực lượng lao động đã tạo nên những xu hướng mới trong quản trị nhân sự. 10 xu hướng của quản trị nhân sự dưới ảnh hưởng […]

Xem thêm