Điện thoại tư vấn

0963 801 047
APEX Global Education
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
Apex Global thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020
Apex Global thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020
2020-01-17  (18)

Apex Global: Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 Quý Đối tác, Khách hàng và Học viên kính mến, Lời đầu tiên, đội ngũ Apex Global chân thành cảm ơn quý đơn vị đối tác, quý khách hàng và học viên đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ đào tạo của Apex […]

Xem thêm
Điểm khác biệt giữa IT Help Desk và Service Desk
Điểm khác biệt giữa IT Help Desk và Service Desk
2020-01-16  (315)

Các công ty thường sử dụng thuật ngữ “Help Desk” và “Service Desk” thay thế cho nhau, điều này có thể dẫn đến một số nhầm lẫn. ITIL coi Help Desk là các loại dịch vụ giới hạn, chỉ cung cấp một phần những gì mà Service Desk cung cấp. Theo quan điểm của ITIL thì […]

Xem thêm
Nỗ lực vượt bậc của cặp vợ chồng ITIL Expert đầu tiên ở Việt Nam
Nỗ lực vượt bậc của cặp vợ chồng ITIL Expert đầu tiên ở Việt Nam
2020-01-10  (123)

Vào mùa thu năm 2017, Bùi Thị Hải Yến tham dự một khoá đào tạo ITIL Foundation public của Apex Global tại Hà Nội. Yến bắt đầu thích thú nền tảng kiến thức ITIL được chuyển tải bởi giảng viên Đoàn Đức Đề. Hướng tiếp cận làm sản phẩm chuyển sang “dịch vụ” là sự […]

Xem thêm
Apex Global tổ chức Lễ tôn vinh sự Học ITIL Expert 2019
Apex Global tổ chức Lễ tôn vinh sự Học ITIL Expert 2019
2020-01-06  (102)

Vào lúc 18 giờ ngày 04/01/2020,Apex Global đã tổ chức lễ “Tôn vinh sự học của các ITIL Expert năm 2019” dành cho 9 học viên – là các nhà quản lý CNTT. Tôn vinh những nỗ lực từ các học viên đã tham gia và hoàn thành chương trình và nỗ lực dẫn dắt […]

Xem thêm
Những điểm khác biệt giữa ITIL 4 so với ITIL v3
Những điểm khác biệt giữa ITIL 4 so với ITIL v3
2020-01-03  (114)

ITIL là gì ? ITIL (viết tắt của Information Technology Infrastructure Library), là một nền tảng đưa ra hướng dẫn tốt nhất để xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ CNTT tại doanh nghiệp, ITIL ban đầu được phát triển bởi chính phủ Vương quốc Anh (Anh) vào năm 1980 để giải quyết nhu […]

Xem thêm
Giảng dạy khóa đào tạo ITIL 4 Foundation Public tại Hồ Chí Minh
Giảng dạy khóa đào tạo ITIL 4 Foundation Public tại Hồ Chí Minh
2019-12-27  (402)

Vào lúc 08:30 sáng ngày 27/12/2019, Apex Global khai giảng khoá học public ITIL 4 Foundation tại phòng đào tạo Apex Global – Lầu 4, 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM. ITIL 4 là phiên bản mới nhất của ITIL được Axelos phát hành ở tháng 2/2019. Và đây cũng là khóa […]

Xem thêm
Giảng dạy khóa đào tạo ITIL 4 Foundation Public tại Hồ Chí Minh
Giảng dạy khóa đào tạo ITIL 4 Foundation Public tại Hồ Chí Minh
2019-12-27  (99)

Vào lúc 08:30 sáng ngày 27/12/2019, Apex Global khai giảng khoá học public ITIL 4 Foundation tại phòng đào tạo Apex Global – Lầu 4, 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM. ITIL 4 là phiên bản mới nhất của ITIL được Axelos phát hành ở tháng 2/2019. Và đây cũng là khóa […]

Xem thêm
Giới thiệu tổng quan lộ trình chứng chỉ ITIL 4 cho cá nhân
Giới thiệu tổng quan lộ trình chứng chỉ ITIL 4 cho cá nhân
2019-12-24  (111)

CHƯƠNG TRÌNH CHỨNG NHẬN ITIL 4 ITIL 4 đã được thiết kế để giúp các tổ chức đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi từ môi trường kỹ thuật số phức tạp hiện tại (hay còn gọi là Digital Transformation). ITIL 4 được phát hành trong năm 2019 bởi Axelos. Chương trình mới đã […]

Xem thêm
Khai giảng khoá học cao nhất của chương trình ITIL Expert 2019 tại Đà Lạt
Khai giảng khoá học cao nhất của chương trình ITIL Expert 2019 tại Đà Lạt
2019-12-11  (237)

Lúc 08:30 am ngày 11/12/2019 tại Tp. Đà Lạt. Chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế ITIL Expert 2019 khai giảng khoá học ITIL Advance – Managing Across the Lifecycle (ITIL – MALC). Đây là khoá đào tạo cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của frameworks quản lý ITIL. Học viên thi đỗ […]

Xem thêm